Chính thức: Zeros rời PVB, bị cấm thi đấu 6 trận, fan hâm mộ tố Phong Vũ chơi xấu khi không chịu trả người

xalotho 29/05/2019 20:13

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian qua thông tin về việc Zeros sẽ đi hay ở lại Phong Vũ Buffalo đang được người hâm mộ hết sức quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng mùa giải này Ma vương sẽ trở lại GAM, tái hợp cùng HLV Tinikun bởi Zeros vẫn còn hợp đồng với GAM đến hết năm 2019. Sau rất nhiều sự đồn đoán, ban tổ chức VCS đã chính thức ra thông báo về trường hợp của Zeros "Phạm Minh Lộc" .

Cụ thể thì theo thông báo, cựu toplane của Phong Vũ đã có hành vi đi đêm cùng đội tuyển PVB  mà chưa có sự đồng ý của ban lãnh đạo GAM. Do đó hợp đồng giữa Zeros và PVB sẽ hoàn toàn mất hiệu lực. Với án phạt này, Ma Vương đã chính thức không còn là thành viên của Phong Vũ Buffalo. Điểm hẹn kế tiếp có khả năng rất cao chính là đội tuyển Gigabyte Marines, nơi có anh trai mình là Minas đang thi đấu. Điều đáng nói là bên cạnh án phạt thi đấu 6 trận, cộng đồng LMHT đều cho rằng chính ban quản lý Phong Vũ mới là người có lỗi và tỏ ra hả hê khi cho rằng PVB phải trả giá vì hành vi giữ người của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng ban lãnh đạo PVB đã có những hành động sai lầm.

Bỏ qua lỗi lầm từ hai phía thì sau scandal không nhỏ này,mối quan hệ giữa hai đội tuyển từng được coi là anh em gắn bó cũng sẽ bị ảnh hưởng. Trong quá khứ, Young Generation ( Tiền thân của PVB) có mối liên hệ rất thân thiết với HLV Tinikun.

Với việc mất đi tuyển thủ đường trên của mình , Phong Vũ Buffalo sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm được một toplane mới thay thế trong hoàn cảnh RIft Rival 2019 đang đến rất gần. Còn về phía GAM, họ cũng cần các kế hoạch dự phòng khi mà Zeros sẽ nhận án "treo giò" trong gần như cả giai đoạn lượt đi của vòng bảng VCS.

Viết bình luận