Chính thức lộ diện agent thứ 21 của Valorant – Harbor: Tạo hình siêu ngầu cùng bộ kỹ năng liên quan đến nước

EE-ONE-D 11/10/2022 14:32

Ngoại hình và một phần cốt truyện của Harbor, nhân vật thứ 21 của Valorant đã chính thức được hé lộ.

Mới đây, Riot Games đã tung ra một hình ảnh xác nhận về ngoại hình cũng như tên gọi chính thức của đặc vụ thứ 21 trong Valorant, hay đã được biết đến với codename Mage. Như vậy, giống với những gì đã được dự đoán từ trước, Harbor sẽ là một đặc vụ nam, loài người (không phải người máy chiến tranh như Kay/O), 21 tuổi và có tạo hình tương đối “bụi bặm” đậm chất Ấn Độ.

Bộ kỹ năng của Harbor sẽ liên quan đến nước khi trong đoạn video mới đây về agent người Ấn Độ này đã có chi tiết nước trong một chiếc cốc bị ảnh hưởng và bay ngược lên một cách bất thường khi anh lao xe máy vụt qua. Ngoài ra, trong hình ảnh của Riot Games về Harbor cũng có một bức tường và một quả cầu nước.

Với việc đã xác nhận đây sẽ là một Controller, có khả năng cao kỹ năng của Harbor sẽ dựng tường giống như Viper hoặc Astra, chỉ chưa rõ liệu bức tường này có khả năng chặn đường đạn giống của Astra hay không mà thôi.

Về cốt truyện, Harbor là một người lính kì cựu, được xem trọng như một anh hùng trước khi ăn cắp một cổ vật chứa đựng sức mạnh vô biên để rồi trở thành một tội phạm chiến tranh. Harbor đến từ Ấn Độ và có tên thật là Varun Bastra, được đặt theo tên của vị thần cai quản đại dương trong tín ngưỡng ở quê hương anh.

Như vậy, có vẻ như sức mạnh điều khiển nước của anh liên quan đến những cổ vật và đó là lý do tại sao Killjoy đã tìm ra vị trí của anh dựa vào việc phân tích năng lượng từ cánh tay máy (cũng là một cổ vật) của Astra.

Riot Games đã dành khá nhiều thời gian để giới thiệu về Harbor, bao gồm đoạn mail của Fade và đoạn ghi âm của Cypher trong Ranger, sau đó là những hình ảnh và cuối cùng là những đoạn teaser vừa qua.

Chưa có thông tin cụ thể về bộ kỹ năng của Harbor nhưng với việc dự đoán đúng codename, niềm tin của cộng đồng về cú “lừa trong lừa” mang tên Mage trước đây ngày càng được củng cố.

Harbor sẽ ra mắt vào bản cập nhật sau, dự kiến là ngày 18/10 tới. Nếu Mage thật sự là một cú “lừa trong lừa”, Harbor sẽ là Controller đầu tiên đem lại khả năng hồi phục cho đồng đội.

Viết bình luận