Chính thức công bố giải đấu IT GAMING TOURNAMENT 2023: THE X AGENT, sân chơi Esports dành cho cộng đồng sinh viên khu vực TP. Hồ Chí Minh

Quách Việt Hưng 30/05/2023 09:00

Được biết, THE X AGENTS chính là giải đấu đánh dấu sự quay trở lại của chương trình IT GAMING TOURNAMENT, kể từ giải IU CAMPUS được tổ chức vào năm 2021. 

IT GAMING TOURNAMENT 2023: THE X AGENT là một giải đấu Esports hấp dẫn, được khởi xướng và phát triển bởi Đoàn - Hội Khoa Công nghệ Thông tin trực thuộc Trường Đại học Quốc Tế - ĐHQG TPHCM. Đây là giải đấu đầy gay cấn và hấp dẫn dành cho toàn bộ sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện tài năng của mình trên sàn đấu Thể thao điện tử. 

Với quy mô dành cho tất cả sinh viên trên toàn thành phố, Đoàn - Hội Khoa Công nghệ Thông tin mong muốn sẽ mang đến cho những người tham gia một sân chơi chuyên nghiệp đầy tính cạnh tranh và công bằng. Tại đây, các vận động viên eSport sẽ có cơ hội thể hiện tài năng xuất sắc của mình để tạo ra những trận đấu vô cùng hồi hộp và gay cấn.

Giải đấu quy tụ 32 đội tuyển tham gia thi đấu, mỗi đội từ 5 - 7 thành viên bao gồm 1 - 2 thành viên dự bị, được tổ chức tại SV eSports Center - Tầng 2 Nhà văn hóa Sinh viên - Khu đô thị ĐHQG, giải đấu sẽ trải qua nhiều vòng loại căng thẳng, đòi hỏi sự tập trung, kỹ năng vượt trội và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội.

Bên cạnh giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng, giải đấu IT GAMING TOURNAMENT 2023: THE X AGENTS cũng mang đến cho người chơi cơ hội được thi đấu trên sàn đấu chuyên nghiệp, được học hỏi, giao lưu và kết nối với cộng đồng người chơi. 

Nếu bạn là một người yêu thích eSport và muốn thử thách bản thân thi đấu trên một sàn đấu chuyên nghiệp, giải đấu IT GAMING TOURNAMENT 2023 chính là cơ hội cho bạn. Hãy cùng nhau theo dõi những trận đấu vô cùng gay cấn và nhiều hoạt động hấp dẫn trong sự kiện này. 

IFrame

Thông tin thêm về IT GAMING TOURNAMENT 2023: THE X AGENT: 

  • Đăng ký tham gia thi đấu tại đây: bit.ly/ITGT_Register_Form.
  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 29/05/2023 đến hết ngày 18/06/2023.
  • Xem thêm về thể thức thi đấu tại đây: bit.ly/ITGTinfo

Theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về giải đấu IT GAMING TOURNAMENT 2023: THE X AGENTS trên fanpage chính thức dưới đây:

Fanpage: https://bit.ly/3onFQW9

Viết bình luận