Chim Sẻ Đi Nắng "bước chân" vào nghề bán hàng online sau khi lấy vợ, fan ngao ngán :"ai rồi cũng phải bán hàng thôi"

Hakikun 13/01/2021 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin công bố, Nguyễn Đức Bình bắt đầu bén duyên với Esports từ năm 2014, đến nay anh đã đem về hơn 35 chức vô địch lớn nhỏ, ghi tên mình vào huyền thoại của dòng game chiến thuật thời gian thực. Tổng giá trị giải thưởng trong sự nghiệp thi đấu đạt mốc hơn 23.000 USD. Tuy nhiên đây chỉ là nguồn thu đứng hạng 3 trong tổng thu nhập của Bình. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, với công việc stream trên nền tảng Facebook Gaming, Chim Sẻ Đi Nắng thu về hơn 600 triệu đồng trong một tháng.

Với mức thu nhập như vậy, kinh tế của anh chàng cũng thuộc hàng đã có “của ăn của để”, ấy thế mà mới đây Facebook của anh chàng lại bất ngờ đăng tải bài viết bán đồ ăn với những mặt hàng như: cam sành, thịt trâu gác bếp, thịt lợn sấy, lạp xưởng... Nếu chỉ lướt qua, chắc chắn nhiều người nghĩ rằng chàng game thủ nổi tiếng bị hack nick, tuy nhiên khi đọc kỹ lại mới biết đây là KPI của Chim Sẻ Đi Nắng sau khi lấy vợ: "Hôm nay vợ giao chỉ tiêu bán hàng, anh chị em bạn bè gần xa vào ủng hộ em nhé!".

Vợ của Chim Sẻ Đi Nắng tên đầy đủ là Phùng Mỹ Hằng hiện đang làm Biên tập viên mảng du lịch tại một tạp chí điện tử Việt Nam. Được biết những sản phẩm kia là đặc sản quê Điện Biên của cô nàng. Do đó, sau đám cưới diễn ra vào tháng 11 vừa qua, anh chàng game thủ lẫy lừng một thời cũng bất đắc dĩ trở thành "dân buôn". Nhìn idol của mình ngồi cân đo, đóng hàng fan cũng phải bật cười: "Nhà đúng là có nóc!"

Fan thích thú không quên "cà khịa" idol

Trước đó, Chim Sẻ Đi Nắng và Mỹ Hằng yêu nhau được nhiều năm nhưng cặp đôi khá kín tiếng, không công khai chuyện tình cảm. Chỉ hơn 1 tháng trước đám hỏi, người hâm mộ mới được biết nhan sắc của Mỹ Hằng.

Viết bình luận