Chia tay Sty1e, GAM tìm được xạ thủ mới tại VCS Mùa Hè 2023

Aries1604 21/05/2023 17:43

Đội tuyển áo Vàng Đen đã nhanh chóng có những phương án về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được kì vọng rất nhiều tại MSI 2023 sau khi thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại VCS Hừng Đông 2023, tuy nhiên GAM đã để lại nỗi thất vọng lớn khi phải rời giải từ rất sớm. Điều đáng nói là việc GAM đã không thể vượt qua được đối thủ từ Wild-Card, khu vực từ trước đến nay luôn gặp bất lợi trước những đội tuyển VCS.

Thất bại của GAM tại MSI 2023 đã khiến các tuyển thủ phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây, đội tuyển áo Vàng – Đen cũng đã có những sự thay đổi đầu tiên trong đội hình khi nói lời chia tay với xạ thủ Sty1e và HLV tâm lý Warzone.

GAM chia tay xạ thủ Sty1e và HLV Tâm Lý Warzone
GAM chia tay xạ thủ Sty1e và HLV Tâm Lý Warzone
GAM chia tay xạ thủ Sty1e và HLV Tâm Lý Warzone

Trong khoảng thời gian khoác áo GAM, mặc dù đã cùng đội tuyển này gặt hái rất nhiều thành công với những chức vô địch VCS nhưng vị trí của Sty1e vẫn được coi là mắt xích yếu nhất. Khả năng đi lane không quá vượt trội, Sty1e còn không ít lần mắc sai lầm vị trí dẫn đến mất những phép bổ trợ quan trọng trước giao tranh hay thậm chí là mất mạng.

Chia tay Sty1e, xuất hiện nhiều tin đồn vào việc GAM sẽ chiêu mộ 1 xạ thủ tay to như Shogun hay Slayder để tạo nên một cặp bot có thể khiến NHM an tâm. Dẫu vậy, mới đây GAM bất ngờ công bố danh tính xạ thủ mới nhiều khả năng sẽ thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023.

Theo đó, GAM sẽ đẩy Zin lên đánh xạ thủ và đôn một tuyển thủ từ đội Academy lên chơi ở vị trí hỗ trợ. Nước đi này của GAM khiến nhiều người hoài nghi về khả năng bảo vệ Ngôi vương tại VCS Mùa Hè 2023.

GAM đẩy Zin lên chơi ở vị trí xạ thủ
GAM đẩy Zin lên chơi ở vị trí xạ thủ
GAM đẩy Zin lên chơi ở vị trí xạ thủ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận