Chia tay SBTC sau chưa đầy 1 năm, BLV Đức Mạnh thấy mừng vì không còn phải “chui hang” nữa

June 15/03/2023 14:26

Lời sau cuối của BLV LMHT kỳ cựu khiến nhiều fan thấy vui nhiều hơn vì anh đã “thoát khỏi con tàu đắm”…

SBTC Esports phát ra thông báo “không còn bước chung con đường” với Đức “Melody” Mạnh vào hôm qua (14/3). SE gửi lời cám ơn tới Đức Mạnh và chúc anh may mắn, nhiều sức khỏe và thành công trên con đường đã chọn. Như vậy mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên đã đi đến hồi kết sau tám tháng đồng hành.

Vào ngày 13/7/2020, SE tuyên bố Đức Mạnh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của tổ chức. “Được biết đến với xuất phát điểm như một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp từ lúc game còn mới sơ khai, Melody vô tình bén duyên với con đường trở thành một trong những caster đời đầu, dày dặn kinh nghiệm nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại anh vừa là bình luận viên, vừa là một streamer được yêu mến nhờ tài ăn nói cuốn hút và góc nhìn sâu sắc của mình đối với nền Esports Việt Nam” – SE gửi đến cộng đồng người hâm mộ tại thời điểm đó. “Sự kết hợp giữa Melody và SBTC chắc chắn sẽ mang tới những content cực kỳ chất lượng cho cộng đồng trong thời gian sắp tới - đánh dấu một bước phát triển nữa của chúng tôi trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói riêng và cả cộng đồng Esports nói chung.” Nhưng mọi thứ đã không như vậy.

Trên kênh YouTube mới thành lập đánh dấu hợp tác với SE, Đức Mạnh chỉ đăng tải vỏn vẹn sáu video phân tích VCS Mùa Hè 2022. Video mới nhất đã xuất hiện cách đây sáu tháng trước và sản phẩm “hút view” nhất cũng chỉ thu về 7.800 lượt xem. Trên fanpage Facebook hơn 433.000 người theo dõi, Đức Mạnh cũng chưa bao giờ sản xuất các nội dung độc quyền về SE như nhiều người kỳ vọng.

Có thể việc Đức Mạnh vẫn sinh sống và làm việc tại Hà Nội cùng gia đình còn SE buộc phải hoạt động ở TP.HCM khiến đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung dẫn tới quyết định ngừng hợp tác. “Cám ơn đội ngũ (SE) rất nhiều! Đội ngũ tạo điều kiện nhiều nhưng do điều kiện địa lý hơi xa nên là…ngại chui hang quá! (cười)” – Đức Mạnh gửi lời chào tạm biệt “mái nhà xưa” SE kèm theo lời bông đùa về thất bại ngược trước GAM Esports tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2023 cuối tuần qua. Ở phía dưới phần bình luận, một vài đại diện của SE cũng đã nói lời chào và gửi đến Đức Mạnh những lời chúc may mắn. Đây vẫn chưa phải là kết thúc của Đức Mạnh bởi anh vẫn đang streaming đều đặn nội dung Đấu Trường Chân Lý hàng ngày trên hai nền tảng Facebook và YouTube.

 
Đây là một trong những bài đăng hiếm hoi cho thấy sự liên kết giữa SE và Đức Mạnh trên mạng xã hội

Ngoài ra, anh vẫn đang cộng tác với VNG trong nhiều giải đấu lớn nhỏ của cộng đồng ĐTCL. Trước khi VCS Mùa Xuân 2023 khởi tranh, Đức Mạnh “úp mở” chuyện sẽ quay trở lại bàn bình luận trong tương lai và nhấn mạnh bản thân không hề out-meta mà vẫn cập nhật diễn biến game hàng ngày. Đức Mạnh – là một trong những nhân vật thuộc lứa BLV đời đầu của LMHT Việt Nam – có thể sẽ góp giọng tại vòng play-off VCS Mùa Xuân 2023. Hoặc muộn hơn là tại VCS Mùa Hè 2023, nơi anh sẽ có màn tái hợp với nhiều đồng nghiệp cũ lâu năm từ tháng 6 tới. Cùng chờ đợi xem sao?!

Viết bình luận