Chia tay BRO sau 1 năm gắn bó, TLong rời Hàn Quốc trở về Việt Nam thi đấu tại VCS?

Aries1604 18/01/2023 06:39

Tài năng trẻ người Việt ít nhiều để lại được dấu ấn trong khoảng thời gian xuất ngoại thi đấu.

TLong là tài năng trẻ được tuyển chọn từ chương trình Be My Bro, nơi tìm kiếm những tuyển thủ Việt Nam để đào tạo theo mô hình thể thao điện tử chuyên nghiệp của Hàn Quốc. TLong gia nhập BRO CL từ đầu năm 2022 với vai trò đường giữa dự bị.

Trong khoảng thời gian khoác áo BRO, TLong cũng đã được trao những cơ hội để ra sân thể hiện mình. Màn trình diễn của anh chàng này được đánh giá ở mức “chấp nhận được”, nhất là đối với một tuyển thủ trẻ chưa có kinh nghiệm và phải đối mặt với những hạn chế về vấn đề giao tiếp.

TLong đã được trao cơ hội thể hiện bản thân tại BRO CL
TLong đã được trao cơ hội thể hiện bản thân tại BRO CL

Mới đây, BRION Esports chính thức nói lời chia tay với TLong sau 1 năm gắn bó. Theo đó, cả 2 đã đạt được thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

“BRO chính thức chia tay Đặng “TLong” Thành Long sau sự đồng ý thoả thuận giữa hai bên.

TLong đã làm việc rất chăm chỉ BRION suốt một năm vừa qua ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc, thế nhưng TLong chia sẻ rằng nó vẫn còn khó khăn đối với anh.

TLong đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và sẽ quay về Việt Nam. TLong mong muốn sẽ có cơ hội được quay trở lại LCK. BRO muốn cảm ơn đến TLong vì những gì anh đã cống hiến và đam mê. BRO chúc TLong gặp may mắn trên con đường sắp tới và mong rằng có thể lại nhìn thấy TLong một lần nữa!” – Fanpage BRO thông báo.

TLong rời BRO sau 1 năm gắn bó
TLong rời BRO sau 1 năm gắn bó

Trở về Việt Nam, TLong nhiều khả năng sẽ ứng tuyển vào những đội tuyển tại VCS để có thể vận dụng kĩ năng có được trong khoảng thời gian du học cũng như tiếp tục phát triển kĩ năng, kinh nghiệm thi đấu. Hy vọng sớm được thấy TLong xuất hiện tại VCS cùng với những màn trình diễn mãn nhãn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận