CES công bố đội hình tham dự VCS Mùa Hè 2022: EGO vẫn sẽ là thành viên của Khuyển Vương 3 đầu?

Aries1604 06/07/2022 07:00

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng CES cũng đã “chốt sổ” các thành viên tham dự VCS Mùa Hè 2022.

VCS Mùa Hè 2022 chỉ còn 1 ngày nữa là chính thức khởi tranh, đến thời điểm hiện tại các đội tuyển đều đã công bố đội hình tham dự giải đấu. Sau VCS Mùa Xuân 2022 không thành công, CES đang tỏ ra cực kì quyết tâm cho màn quay trở lại của mình với việc chiêu mộ thêm bộ đôi đi rừng Draktharr – Leash.

Dẫu vậy, điều mà NHM quan tâm nhất chính là tương lai của EGO – người góp công lớn vào chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 của CES. Drama giữa EGO và Zeros ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2022 đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của người đi rừng đến từ Bắc Ninh.

EGO góp công lớn vào chức vô địch của CES tại VCS Mùa Đông 2021
EGO góp công lớn vào chức vô địch của CES tại VCS Mùa Đông 2021

Không ngoài dự đoán của nhiều người, với việc CES bổ sung thêm 2 người đi rừng thì EGO sẽ chính thức vắng mặt tại VCS Mùa Hè 2022, trước đó Phuc1 cũng nói lời chia tay đội tuyển để gia nhập Team Flash. Đội hình thi đấu của CES tại VCS Mùa Hè 2022 vẫn được đánh giá khá cao với sự xuất hiện của bộ đôi Top – Jungle người Hàn, cụ thể:

- Top lane: Pun - Poss

- Mid lane: Yado

- Jungle: Leash - Draktharr

- Bot lane: Artemis

- Support: RonOP- Hieu3

Đội hình của CES tại VCS Mùa Hè 2022
Đội hình của CES tại VCS Mùa Hè 2022

Dù không có tên trong danh sách thi đấu của CES nhưng tương lai của EGO vẫn là một ẩn số chưa có lời giải. CES vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về việc đi hay ở của EGO.

Không loại trừ khả năng EGO vẫn còn là thành viên của CES, anh chàng sẽ nghỉ thi đấu một mùa để ổn định lại hoàn toàn về mặt tâm lý cũng như lấy lại phong độ sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Trước đó EGO cũng từng tuyên bố sẽ ở lại CES cho đến khi nào anh chàng có thể xuất ngoại thi đấu. Nhiều người còn cho rằng EGO sẽ tham gia vào một vị trí trong đội ngũ BHL của CES để hỗ trợ các đồng đội phần nào về mặt chuyên môn.

EGO vẫn sẽ là thành viên của CES dù không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022?
EGO vẫn sẽ là thành viên của CES dù không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận