CEO của Global Esports khẳng định Valorant đang mở ra một tương lai vô cùng tươi sáng cho các tổ chức trên toàn cầu

maddy 14/12/2022 14:00

Rushindra Sinha, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Global Esports, gần đây đã khẳng định rằng tương lai của Valorant Esports rất tươi sáng và giải thích lý do đằng sau tuyên bố của mình. 

Global Esports là một trong những tổ chức Esports lâu đời nhất của Ấn Độ. Kể từ khi thành lập, tổ chức này đã có nhiều góp mặt trong nhiều tựa game khác nhau, bao gồm Overwatch, Fortnite, PUBG Mobile, Counter Strike: Global Offensive (CS:GO), Valorant, v.v. Global Esports đã chiêu mộ đội hình Valorant đầu tiên vào năm 2020 khi Valorant Esports mới bắt đầu ở Ấn Độ. Kể từ đó, họ đã bị "mắc kẹt" với cùng một đội hình và gần đây đã giành được một vị trí nhượng quyền thương mại trong Valorant International League.


Vào ngày 8 tháng 12, kết quả của The Game Awards 2022 đã được công bố tại Microsoft Theater ở Los Angeles. Tổng cộng có năm hạng mục thể thao điện tử đã được công nhận cho các giải thưởng. Thật thú vị, Riot Games đã thành công rực rỡ tại lễ trao giải và giành được nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác nhau. 

Sau đây là tất cả các giải thưởng mà Riot Games đã giành được tại The Game Awards 2022: 

  • Tựa game Esports hay nhất của năm – Valorant
  • Vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất năm – Jacob "Yay" Whiteaker (người chơi Valorant chuyên nghiệp)
  • Huấn luyện viên thể thao điện tử xuất sắc nhất năm – Matheus "bzkA" Tarasconi (cựu huấn luyện viên của LOUD Valorant)
  • Sự kiện thể thao điện tử hay nhất trong năm – Chung Kết Thế Giới 2022.
  • Series chuyển thể hay nhất của năm – Arcane

Trong khi trò chuyện với khán giả của mình, Sinha nói: "Tương lai của Valorant Esports rất tươi sáng", Vị CEO này chia sẻ. "Tại The Games Awards 2022, Riot Games đã thống trị trong hầu hết các hàng mục đề cử dành cho Esports. Hãy để tôi giải thích thêm cho mọi người hiểu rõ vấn đề, tính đến thời điểm hiện tại Riot Games đã và đang là một gã khổng lồ trong ngàng công nghiệp Video Game toàn cầu. Họ đã được đề cử cho rất nhiều hạng mục khác nhau tại buổi lễ trao giải và cuối cùng đã ẵm trọn gần như tất cả các danh hiệu."


Project L sẽ là tựa game tiếp theo được phát triển bởi Riot Games và lấy cảm hứng trực tiếp từ vũ trụ LMHT

Vào ngày 5 tháng 12, Riot Games đã tung ra bản cập nhật thứ hai cho tựa game đối kháng rất được mong đợi của họ, Project L. Nói về điều này, Sinha cho biết: “Họ cũng đã công bố và giới thiệu đoạn trailer của Project L, trò chơi đối kháng hấp dẫn nhất mà tôi từng thấy.  Nó khiến tôi nhớ lại những ngày thơ ấu của mình với Marvel vs Capcom 2, Street Fighter, Mortal Kombat, Tekken. Tất cả những trò chơi đó được kết hợp với nhau và trộn lẫn nhưng được thực hiện đúng. Bởi vì đó là Riot. Đó là những gì họ làm. Họ nhận ra những điều đúng đắn khi tập trung vào thể thao điện tử.”

Viết bình luận