Celebrity giải nghệ, Slayder úp mở việc “nghỉ hưu” sau khi rời GE: VCS Mùa Xuân 2023 sẽ là màn tranh tài của toàn xạ thủ trẻ?

Aries1604 04/11/2022 06:59

Các đội tuyển chắc chắn sẽ còn những sự biến động nhân sự trong khoảng thời gian tới.

Trong khi CKTG 2022 đang bước đến trận đấu cuối cùng để tìm ra chủ nhân cho chiếc cúp danh giá thì các đội tuyển VCS cũng đang gấp rút tập luyện cũng như bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo nhiều nguồn tin thì các đội tuyển đều sẽ có những sự biến động về mặt nhân sự.

SBTC Esports đang tiếp tục cho thấy nước đi quen thuộc sau mỗi mùa giải, đó là thay máu lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, SE đã thông báo chia tay đến 4 thành viên bao gồm: HLV Sergh, Fear, Slay và mới đây nhất là xạ thủ Celebrity. Trên fanpage của đội, SE thông báo Celebrity chính thức giải nghệ từ ngày 3/11/2022 trong màu áo hồng đen.

Celebrity giải nghệ trong màu áo SBTC Esports
Celebrity giải nghệ trong màu áo SBTC Esports
Celebrity giải nghệ trong màu áo SBTC Esports

Trong cùng ngày 3/11, một xạ thủ tài năng khác của VCS là Slayder cũng thông báo rời Genius Esports chỉ sau một mùa giải gắn bó. Là tân binh của VCS Mùa Hè 2022, GE cho thấy tham vọng vô cùng lớn của mình khi xây dựng đội hình gồm nhiều tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS như Coated, Blazes hay Slayder.

Tuy nhiên, lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết cùng việc các tuyển thủ xuống phong độ đã khiến cho GE chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí áp chót trên BXH và sẽ phải thi đấu Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023. GE chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có được sự phục vụ của Slayder ở Vòng Thăng Hạng sắp tới.

Slayder thông báo rời GE chỉ sau 1 mùa giải gắn bó
Slayder thông báo rời GE chỉ sau 1 mùa giải gắn bó

Về phía Slayder, dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng anh chàng vẫn là một cái tên vẫn rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu vậy, Slayder cũng đang úp mở về khả năng sẽ nghỉ thi đấu nếu không tìm được bến đỗ mới phù hợp.

Với việc Celebrity giải nghệ và Slayder chưa rõ tương lai, VCS Mùa Xuân 2023 rất có thể sẽ là màn tranh đấu của toàn những xạ thủ trẻ tuổi. Có lẽ đã đến lúc VCS có một sự chuyển giao thế hệ, để các tuyển thủ trẻ tài năng thay thế lớp đàn anh đi trước.

Slayder cũng đang cân nhắc đến việc nghỉ thi đấu sau khi rời GE
Slayder cũng đang cân nhắc đến việc nghỉ thi đấu sau khi rời GE

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. ​

Viết bình luận