CBL và Vit rời đội hình thi đấu của Team Whales tại VCS Mùa Xuân 2024 để đảm nhiệm vai trò mới

Aries1604 09/12/2023 11:32

Đây có thể coi là bước tiến mới đối với cả 2 tuyển thủ này.

Mùa giải 2023 có thể coi là mùa giải để lại nhiều dấu ấn đối với Team Whales. Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng như Bie, Artemis hay BeanJ thì TW trở thành một đội tuyển được đánh giá rất cao tại VCS.

Thậm chí có những thời điểm TW được nhận định sẽ có thể lật đổ GAM để lên ngôi Vương tại VCS nhưng những chú Cá Voi vẫn thiếu đi một chút bản lĩnh khi gặp phải đối thủ “kị dơ”. Tại CKTG 2023, TW cũng đã có những màn thể hiện tuyệt vời và nhận được rất nhiều lời tán dương từ cộng đồng LMHT Việt.

Đây sẽ là bước đệm giúp các tuyển thủ TW thi đấu tốt hơn và có thể đạt được mục tiêu mà toàn đội đề ra, nhất là trong bối cảnh đối thủ “kị dơ” của họ là GAM suy giảm sức mạnh khá nhiều với đợt thay máu lực lượng đang diễn ra.

Team Whales hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trong năm 2024
Team Whales hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trong năm 2024

Với sự gia nhập của những ngôi sao như Bie hay Artemis thì cơ hội thi đấu của CBL hay Vit gần như là không có. Dẫu vậy thì CBL và Virt đã quyết định không rời TW mà sẽ đồng hành với đội tuyển trên một vai trò mới.

“[ANNOUNCEMENT]

NGUYỄN VÕ "CBL" THÀNH LUÂN VÀ LÊ "VIT" HOÀI AN SẼ THAM GIA HỖ TRỢ ĐÀO TẠO ĐỘI TUYỂN BABY WHALES.

Team Whales trân trọng thông báo tuyển thủ Nguyễn Võ "CBL" Thành Luân và tuyển thủ Lê "Vit" Hoài An sẽ tham gia hỗ trợ trong công cuộc đào tạo đội tuyển Baby Whales trong thời gian sắp tới.

Trong suốt khoảng thời gian khoác màu áo Team Whales, CBL và Vit đã có những đóng góp ấn tượng trong kế hoạch phát triển và chiến thuật thi đấu của đội tuyển. Team Whales tin rằng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm, CBL và Vit sẽ có những đóng góp quan trọng góp phần xây dựng đội tuyển trẻ Baby Whales ngày càng phát triển hơn.

Hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ và chờ đón sự thể hiện của CBL và Vit trong vai trò mới” – Fanpage Team Whales LOL Esports đăng tải.

Vit và CBL tham gia hỗ trợ đào tạo đội trẻ của TW là Baby Whales
Vit và CBL tham gia hỗ trợ đào tạo đội trẻ của TW là Baby Whales

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận