Cập nhật flash của Duelist và Initiator: Reyna và Yoru được buff mạnh

EE-ONE-D 26/09/2022 02:40

Trong khi đó, Kay/O và Skye cũng được cân bằng lại để phù hợp hơn.

Như đã đề cập trong lộ trình cân bằng đặc vụ cách đây không lâu, Riot đang bắt tay vào điều chỉnh những trái flash để sao cho chúng thể hiện được bản chất của những agent sở hữu là Duelist hay Initiaotor hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

  • Thời gian chờ kích hoạt của Ánh nhìn hư không giảm từ 0,6s => 0,4s.
  • Ánh nhìn hư không có tầm ảnh hưởng vô hạn, miễn là trong tầm nhìn của kẻ địch.
  • Thời gian delay rút súng sau khi dùng chiêu từ 0,7s => 0,5s.
  • Thời gian tồn tại của con mắt giảm từ 2,6s => 2s.

Đây có thể coi là một đợt buff cực kì lớn của Reyna với tư cách là 1 duelist mở giao tranh hơn khi thời gian kích hoạt ánh nhìn và thời gian rút súng giảm mạnh. Đặc biệt, giờ đây Ánh nhìn hư không sẽ có tầm ảnh hưởng vô hạn, chỉ cần đối phương nhìn thấy con mắt. Điều này sẽ giúp Reyna dễ dàng kiểm soát những vị trí dài như khu vực B main tại Pearl hay khu vực middle tại Ascent.

Cô nàng có thể lao vào giao tranh gần như ngay lập tức, cơ động hơn nhưng cũng bắt buộc phải kết thúc giao tranh hoặc chiếm được những choke point nhanh hơn khi thời gian tồn tại của Ánh nhìn hư không ngay cả khi không bị phá cũng chỉ còn 2 giây thay vì 2,6 giây như trước.

  • Thời gian hiệu lực tối đa của Điểm mù tăng từ 1,5s => 1,75s.
  • Đối với người bị dính flash, góc nhìn của người thứ 3 (bất kể đồng đội hay kẻ địch) sẽ phân biệt được rõ ràng hơn bị flash, nửa flash, hay flash chuẩn bị hết hiệu lực.
  • Thời gian nhận hỗ trợ sau khi flash thành công tăng từ 1s => 3s.

Giờ đây flash của Yoru sẽ dài hàng thế kỉ. Vốn đã là một trong nhưng loại flash khó né bậc nhất trong Valorant, giờ còn được tăng thêm hiệu lực, đồng thời Yoru và đồng đội sẽ dễ phân biệt hơn ai đang bị flash, ai đã né được và chỉ bị chớp hay ai đang gần hết hiệu lực flash để nhanh chóng ưu tiên tiêu diệt.

  • Hiệu lực tối đa của Lựu đạn/Mù khi dùng chuột phải giảm từ 2s => 1,25s.
  • Hiệu lực tối đa của Lựu đạn/Mù khi dùng chuột trái tăng từ 2s => 2,25s.
  • Thời gian delay sau khi flash tăng từ 0,6s => 0,85s (không được thử nghiệm trong PBE).

Một đợt buff mạnh với những người chơi sử dụng Kay/O để kiến tạo từ tầm xa và giảm sức mạnh với những Kay/O theo phong cách tự flash tự công site. Giờ đây, “chú mèo máy” sẽ quay trở lại đúng với vị trí của 1 Initiator thay vì 1 semi-duelist “tự làm tự ăn” như trước.

  • Thời gian flash của Ánh sáng dẫn đường tăng từ 1,25s => 2,25s sau khi bay được tối thiểu 0,75s.
  • Ánh sáng dẫn đường (chú chim) giờ đây không thể bị phá hủy.
  • Thời gian delay rút súng sau khi dùng flash tăng từ 0,75s => 0,85s (không được thử nghiệm trong PBE).

Chú chim của Skye được buff cực kì mạnh nếu sử dụng từ khoảng cách xa và trở thành trái flash có thời gian lâu nhất nhì trong Valorant. Tuy nhiên, nếu ở tầm gần, flash của Skye lại không thể có được hiệu quả tối đa, điều này làm cô cũng giống như Kay/O, trở nên khó có thể đảm đương vai trò semi-duelist tự dùng flash tự lao vào site hơn. Hơn nữa, thời gian rút súng cũng dài hơn, đồng nghĩ với việc cô sẽ có nhiều thời gian nguy hiểm hơn sau khi dùng chiêu.

Chưa biết liệu những đợt buff này có thể cải thiện được số phận đang khá đáng thương của Reyna và Yoru trong những giải đấu chuyên nghiệp hay không nhưng chắc chắn ở mọi bậc rank, buổi tiệc hòa âm ánh sáng trong Valorant sẽ càng ngày càng đáng sợ hơn rất nhiều.

Viết bình luận