“Cái khó ló tài năng”: Tuyển thủ giành chiến thắng dù đang trong bệnh viện và thi đấu với mạng lag, ping cao

EE-ONE-D 27/10/2022 11:32

Thi đấu với điều kiện sức khỏe kém, ping cao do wifi của bệnh viện và laptop cấu hình thấp nhưng vẫn giành được chiến thắng áp đảo trước đối thủ.

Mới đây, một câu chuyện khá hi hữu đã xảy ra ở giải đấu Valorant dành cho các trường Đại học tại Mỹ. Cụ thể, Nishil Shah, một tuyển thủ đang thi đấu cho ODU Varsity Esports đã giành được chiến thắng cùng những người đồng đội khi phải thi đấu trong điều kiện khó có thể tệ hơn trong khuôn khổ một giải đấu thể thao điện tử.

Trước khi thi đấu, anh đã phải nhập viện vì căn bệnh viêm tụy. Dù ODU Varsity Esports đã cố gắng xin dời lịch thi đấu nhưng đối thủ của họ, West Virginia Wesleyan College, đã từ chối và BTC cũng không thể nào thông qua. Vì vậy, Shah đã phải thi đấu bằng laptop trên giường bệnh, với đường truyền wifi cực kì chập chờn trong tình trạng sức khỏe không được tốt.

Theo những gì Nishil Shah chia sẻ trên trang cá nhân, anh đã phải thi đấu với điều kiện FPS chỉ 60 bằng chiếc laptop Predator (có vẻ là của em gái anh) cùng với “packet loss” (dữ liệu bị mất) cực kì cao.  Anh cũng đã buộc phải có một quãng nghỉ ngắn giữa trận để được các bác sĩ chăm sóc và kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Tuy nhiên, điều không tưởng là anh cùng với những người đồng đội của mình vẫn hủy diệt đối thủ trong cặp Bo3 với tỉ số 2-0 trắng. Kết quả 2 ván đấu lần lượt là 13-1 và 13-3.

Ngay lập tức, câu chuyện của anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và chính Riot Games cũng đã tặng anh chiếc phụ kiện súng nổi tiếng “Nắm đấm Riot Games” cùng một chút Valorant Point để tưởng thưởng cho những cố gắng của anh. Cha đẻ của tựa game cũng không quên động viên anh chàng bằng những lời chúc tốt đẹp nhất.

“Thứ này thuộc về anh, vị vua 👑 Khỏe lại sớm nhé!”

Hiện tại, sức khỏe của Shah đã khá hơn rất nhiều và có lẽ đây sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời anh.

Viết bình luận