Cách nhận buddy Exquisitely Wrapped miễn phí trong Valorant nhân sự kiện Giáng sinh

Đức AP 16/12/2021 23:56

Lễ kỷ niệm Giáng sinh của Valorant cuối cùng đã đến và game thủ có thể nhận miễn phí phụ kiện gun buddy Exquisitely Wrapped để trang trí cho vũ khí của mình.

Quãng thời gian mùa đông với không khí lạnh lẽo bên ngoài là thời điểm lý tưởng cho việc ở nhà và tập trung vào hoàn thành giao kèo của agent Chamber đối với các game thủ Valorant. Đây cũng là lúc chúng ta chào đón lễ Giáng Sinh với rất nhiều sự kiện hấp dẫn của game.

Đầu tiên là sự trở lại của chế độ Snowball Fight đầy vui nhộn, đồng thời còn có bundle skin Snowfall hấp dẫn. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải nạp tiền vào mới có thể nhận thưởng khi Riot Games sẽ gửi phần quà miễn phí dành cho tất cả game thủ và đây là cách để nhận nó.

Vì đây là phần thưởng đăng nhập, nên tất cả người chơi sẽ được cấp quà miễn phí, miễn là bạn đăng nhập trong khoảng thời gian quy định. Tất cả những gì bạn phải làm là:

  1. Đăng nhập vào Valorant.
  2. Một cửa sổ sẽ hiện ra phụ kiện trên một trong những vũ khí của bạn, có nội dung “Happy Holidays. Check out your new Gun Buddy.”
  3. Nhấp vào “Okay”.
  4. Chuyển đến tab "Kho vũ khí".
  5. Chọn vũ khí bạn muốn trang bị của bạn.
  6. Chọn tab “Phụ kiện” ở đầu màn hình.
  7. Cuộn qua cho đến khi bạn tìm thấy buddy Exquisitely Wrapped, sau đó trang bị.
  8. Riot Games vẫn chưa nói rõ rằng liệu họ có giới hạn thời gian nhất định để nhận món quà này hay không, nhưng họ đã xác nhận rằng có thể mất một chút thời gian để xuất hiện trong kho của bạn.

Nếu bạn đang chờ đợi, hãy đảm bảo bạn thử Snowball Fight. Chế độ Giáng sinh hỗn loạn này cho phép bạn bắn những quả cầu tuyết khổng lồ vào nhau trên không gian phủ đầy tuyết của Icebox và có một loạt các nâng cấp sẽ giúp bạn “trượt tuyết” trong trận đấu.

Viết bình luận