Cách kiểm tra số giờ chơi Valorant trong năm 2021 cực kỳ đơn giản

Dr. Eddie 02/01/2022 15:24

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng mình đã dành bao nhiều giờ trong năm 2021 để chơi Valorant? Mặc dù Riot Games không cung cấp bất cứ công cụ nào để kiểm tra điều này nhưng người chơi vẫn có thể tra cứu nó cực kỳ dễ dàng.

Tựa game bắn súng chiến thuật của Valorant có rất nhiều thứ dễ "gây nghiện" và giữ chân người chơi của mình. Một khi bạn đã làm quen với nó đủ lâu, sẽ rất khó để dừng lại trong công cuộc cạnh tranh cho những điểm số Elo ở các trận đấu rank.

Hệ thống xếp hạng minh bạch khiến cho nó cực kỳ dễ hiểu và thúc đẩy người chơi cố gắng hơn nữa để đánh bại kẻ thù. Trải nghiệm nghiệm thú vị trong Valorant có thể khiến người chơi quên đi lượng thời gian mình đã đã "đầu tư" vào trò chơi này nhưng đừng lo, vẫn có cách để bạn tra cứu nó.


Người chơi có thể kiểm tra số lượng giờ chơi Valorant của họ thông qua tracker.gg , một nền tảng bên thứ ba lưu trữ dữ liệu người chơi cá nhân. 

Hiện tại, không có nền tảng nào được Riot hậu thuẫn để cung cấp dữ liệu trong trò chơi chính xác 100%. Nhà phát triển này chỉ chia sẻ số liệu thống kê có chọn lọc trong game sau mỗi trận đấu. Dữ liệu do nhà phát triển thu thập là chính xác và không có sai sót nào cả.

Giao diện của tracker.gg
​Giao diện của tracker.gg

Mặc dù việc tìm kiếm số liệu thống kê với độ chính xác của Riot là không thể, nhưng tracker.gg là công cụ gần nhất với nó. Website này có thể giúp bạn tra giờ chơi Valorant trên tài khoản của bạn. Đây là cách thực hiện: 

  • Truy cập vào tracker.gg và đăng ký tài khoản mới.
  • Chọn phần "Valorant" ở thanh công cụ bên trên
  • Nhập ID Valorant của bạn vào phần bên cạnh profile. 
  • Sau khi đã hoàn thành, tất cả số liệu thống kê của bạn sẽ được hiển thị.
  • Tìm giờ chơi Valorant của bạn ở đầu trang thống kê.


Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra các stats khác của mình bao gồm: vũ khí tốt nhất, agent, bản đồ và tỷ lệ KD,... Giờ chơi Valorant khác Valorant của bạn bècũng được hiển thị trên đầu hồ sơ của họ, nhưng để kiểm tra điều đó, bạn sẽ cần ID trong trò chơi của họ. Nhập ID Valorant trên trang chính để đọc số liệu thống kê của những người chơi khác. 

Viết bình luận