Các nhà phát triển Valorant đang lên kế hoạch cho những thay đổi lớn cho KAY/O, Phoenix & Yoru trên máy chủ PBE

Dr. Eddie 27/06/2022 10:23

Nhân viên của Riot Games, Jeff Landa, đã thông báo rằng các nhà phát triển Valorant đang thử nghiệm những thay đổi lớn đối với KAY/O cùng một số agent khác trên máy chủ thử nghiệm PBE của game.

Valorant gần đây đã tiếp tục để lại một cú hit lớn khi phát hành bản đồ mới, Pearl, cùng với mức rank mới trong Episode 5 của game. Tuy nhiên, cộng hưởng với việc meta game mới đang dần được hình thành thì một số agent lại tỏ ra tụt lùi so với phần còn lại.

Trong vài Act gần đây, cộng đồng đã nhiều lần chứng kiến ​​một vài đặc vụ có màn trình diễn không thực sự ấn tượng, điều này vô hình chung dẫn đến việc họ bị người chơi bỏ qua và từ đó sở hữu tỷ lệ thắng thấp nhất trong Valorant. Tuy nhiên, các nhà phát triển đang tìm cách thay đổi meta, khi họ cố gắng hồi sinh các đặc vụ như KAY/O, Yoru và Phoenix với những thay đổi với hy vọng những cái tên kể trên sẽ trở lại với những lựa chọn hàng đầu của cộng đồng.

Theo trang web thống kê Valorant, ValorBuff, KAY/O, Phoenix và thậm chí Yoru - mặc dù đã được đặc vụ tới từ Nhật Bản làm lại trong Episode 4 - đứng cuối bảng khi nói đến cả tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng. Bất chấp điều đó, các nhà phát triển sẽ không ngồi một chỗ, mà thay vào đó là một số động thái chỉnh sửa nhằm hy vọng nó sẽ mang lại sự thúc đẩy cho các đặc vụ.

Trong một bài đăng trên Twitter vào ngày 25 tháng 6, đại diện của đội ngũ các nhát triển Valorant, Jeff Landa, đã tiết lộ với cộng đồng rằng một loạt thay đổi sẽ đến với máy chủ PBE của trò chơi.

Khi nói đến KAY/O, đặc vụ này đang nhận được một vài thay đổi nhỏ. Đường kính vùng ảnh hưởng từ kỹ năng FRAG/MENT của đặc vụ sẽ bị giảm từ 10m xuống 8m, và sát thương hiện có thể áp dụng mà không cần đường ngắm. Ngoài ra, kĩ năng ultimate NULL/CMD của KAY/O sẽ chỉ được đồng minh nghe thấy khi đặc vụ đang được hồi sinh.

Đối với Yoru , Duelist có xuất thân từ Nhật Bản sẽ chỉ nhận được những thay đổi đối với chiêu cuối của mình. Thời gian tổng thể của kỹ năng chỉ đơn giản là tăng từ 10 lên 12 giây. Ngoài ra thời gian unequip cũng được giảm từ 1,2 giây xuống 0,8 giây.

Với trường hợp của Phoenix, Duelist hàng đầu một thời có khá nhiều thay đổi. Bắt đầu với kĩ năng Curveball của mình, thời gian flash sẽ tăng từ 1,1 giây lên 1,5 giây, trong khi thời gian windup giảm từ 0,7 giây xuống 0,5.

Đồng thời, đặc vụ tới từ Anh sẽ trang bị vũ khí sớm hơn nếu anh ta ngừng bẻ cong bức tường Blaze của mình. Ngoài ra, Phoenix giờ sẽ xuất hiện trở lại tại điểm đánh dấu của chiêu cuối Run it Back với lượng giáp mà anh ta có khi kĩ năng này được sử dụng.

Đối với những người không biết, máy chủ PBE cho phép các nhà phát triển thử nghiệm các thay đổi đối với cơ sở người chơi nhỏ hơn trước khi chúng xuất hiện trực tuyến trên các máy chủ chính. Vì vậy, điều đáng chú ý là cộng đồng nói chung sẽ không trải nghiệm những thay đổi này cho đến bản vá tiếp theo vào ngày 5 tháng 7 - đó là nếu các nhà phát triển cảm thấy hài lòng với những thay đổi trên máy chủ PBE.

Viết bình luận