Các đội tuyển Valorant đã kiếm về bao nhiêu tiền từ bundle VCT LOCK//IN?

maddy 09/03/2023 14:35

Các đội tuyển Valorant góp mặt tại sự kiện LAN quốc tế đầu tiên trongn năm 2023 đã kiếm về khoản thu nhập kha khá, ngay cả khi họ không giành được bất cứ khoản tiền thưởng nào từ giải đấu.

Bundle VCT LOCK//IN, hiện bị xóa khỏi cửa hàng, đã được giới thiệu trong trò chơi để kỷ niệm ngày bắt đầu giải đấu vào tháng Hai. Sự kiện kết thúc với việc Fnatic nâng cao chiếc cúp vô địch vào ngày 4 tháng 3 sau khi đánh bại LOUD với tỷ số 3-2 sát nút. 

Doanh thu tạo ra từ bundle sẽ được chia theo tỷ lệ 50-50 giữa nhà phát triển Riot Games và 32 đội tham dự sự kiện. Trong suốt giải đấu, bundle này đã mang về khoảng 10 triệu đô la cho các đội, nghĩa là mỗi đội tại VCT LOCK//IN đã kiếm được 312.500 đô la khi tham dự sự kiện. 


Rất ít đội thậm chí còn kiếm được nhiều hơn tiền thưởng từ VCT LOCK//IN nhờ vào bundle này và số tiền có thể lên tới nửa triệu đô. Fnatic thậm chí còn bỏ túi thêm 100.000$ với chức vô địch tại sự kiện này.

Được biết, tổng số tiền bundle VCT LOCK//IN đã kiếm bằng một nửa so với bundle Valorant Champions, được phát hành để kỷ niệm sự kiện quốc tế đang ví như CKTG của Valorant. Theo đó, bundle Valorant Champions đã "kéo" thêm cho mỗi đội doanh thu lên tới  585.000$.

Viết bình luận