Cả nửa thập niên chịu dèm pha, cuối cùng Riot cũng hết “nhây” chịu thiết kế chế độ chơi 2v2v2v2 độc nhất vô nhị mới toanh

June 16/01/2023 15:17

Game mode rất được chờ đợi này dự kiến sẽ cập bến máy chủ chính thức ngay mùa hè năm nay.

Sau nhiều tháng chịu sức ép lớn phải thay đổi từ cộng đồng, Riot Games đã phải làm gì đó để chiều lòng người chơi LMHT. Giám đốc Sản phẩm Jeremy “Brightmoon” Lee cùng Trưởng Nhóm Phát triển tựa game Andrei “Meddler” van Roon đã cùng nhau xuất hiện trong video nói về những kế hoạch năm 2023 và nhiều hơn thế. Một trong những thông báo lớn nhất là xác nhận chế độ chơi mới đang dần thành hình. Chắc chắn đây sẽ là tin tức không thể vui hơn với những ai mong muốn trải nghiệm mới mẻ trong tựa game MOBA hơn 10 năm tuổi – thay vì đã quá quen với những gì diễn ra trên Summoner’s Rift, Vực Gió Hú hay bàn cờ Đấu Trường Chân Lý.

Chế độ chơi mới toanh này bao gồm bốn đội gồm hai người chơi phải kết hợp với nhau vượt qua một loạt các vòng đấu dạng sinh tử. Ở dạng hiện tại của nguyên mẫu, người chơi có thể mua sắm các trang bị và thăng tiến cấp độ giữa các vòng đấu trước khi lại lao vào cuộc chiến. Nếu quá trình phát triển diễn ra suôn sẻ, Riot kỳ vọng chế độ chơi mới mẻ này sẽ được đưa lên máy chủ chính thức vào mùa hè 2023. Nhưng trong lúc chờ đợi, nhà phát triển không quên cập nhật thêm thông tin, hình ảnh cũng như phong cách thiết kế của nó vào tháng 3 này.

Lần cuối cùng người chơi LMHT thực sự được chơi một chế độ khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại là khi nhà phát triển giới thiệu Nexus Blitz (Đột Kích Nhà Chính) hồi 2018. Kể từ đó đến nay, đáng buồn là họ chỉ xoay tua qua lại giữa hai chế độ ARURF (thi thoảng là URF) và Sách Phép Tối Thượng vào mỗi dịp quan trọng. Người hâm mộ đã luôn khát khao nội dung mới trong nửa thập niên qua và sau màn tung cinematic chào đón mùa giải mới 2023 thảm họa, ngày càng xuất hiện những lo ngại về tương lai của LMHT. Tuy nhiên, sau khi cộng đồng phản pháo thậm tệ trên mạng xã hội, Riot hứa hẹn rằng sẽ cải thiện khâu giao tiếp, phát triển thêm nội dung và sẽ sớm tung ra cinematic tiêu điểm tướng cho năm 2024.

Viết bình luận