Bulldog và Stinger sẽ bị giảm sức mạnh trong Valorant patch 4.07

Quách Việt Hưng 13/04/2022 11:01

Những game thủ yêu thích Bulldog và Stinger chắc chắn sẽ không hài lòng với patch 4.07 của Valorant khi hai vũ khi này đang bị Riot lên kế hoạch cho một đợt nerf.

Riot Games đã tung ra nhiều đựt chỉnh sửa để cân bằng kho vũ khí của trò chơi dựa trên phản hồi của người chơi. Những thay đổi gần đây của Spectre và Ares đã tác động tích cực đến meta, buộc người chơi phải thêm các biến thể vào thói quen lựa chọn vũ khí của họ.

Lần này, súng trường nổi tiếng Bulldog và SMG Stinger đã nhận được những thay đổi nhỏ. Trong bản update Valorant 4.07 , Riot Games sẽ giới thiệu nhiều bản cập nhật khác nhau, nhưng người chơi cần phải lưu ý về việc giảm sức mạnh cho hai vũ khí này.


Sau bản cập nhật Valorant 4.07, người chơi sẽ không thể tận dụng độ chính xác của chế độ burst do bị delay khi bắn. Nói một cách đơn giản, việc chuyển sang burst giữa trận sẽ trở nên rủi ro hơn do độ chính xác của vũ khí bị ảnh hưởng. 

Người chơi từ lâu đã phàn nàn về việc Stinger quá OP khi xem xét mức giá của nó. Khẩu SMG có thể quét sạch nhiều kẻ thù trong một lần spray ở cự ly gần, và sighted aim của nó khiến nó có thể hoạt động ở phạm vi xa hơn. Đối với 950 creds, Stinger đã làm được nhiều hơn mức cần thiết. Nhiều người chơi sẽ chọn SMG trong các eco round thay vì một khẩu súng lục rẻ hơn, khiến nó giống như một khẩu súng thực sự mất cân bằng.


Tương tự là trường hợp của Bulldog, nó tốt hơn một chút trong các cuộc đấu súng tầm xa. Nó đắt hơn nhiều so với Spectre và Stinger nhưng vẫn mang lại quá nhiều giá trị so với giá 2.050 creds. Điều này sẽ không còn xảy ra sau đợt nerf mới nhất. Một độ delay mới đối với đầu vào bắn trong khi đưa vũ khí vào ADS sẽ khiến người chơi đánh giá lại việc chuyển sang chế độ bắn burst.


Hầu hết người chơi đã chọn hai vũ khí để có ADS chính xác của họ, cho phép tiêu diệt đường dài. Giờ đây, người chơi có thể không chuyển đổi giữa các lần burst  và tap bình thường vì đã bị giảm sức mạnh.

Mặc dù những thay đổi này không nhất thiết phải làm rung chuyển meta, nhưng những người chơi Bulldog và Stinger thường xuyên sẽ cảm nhận được sự khác biệt thực sự. Những thay đổi này có thể đưa Bulldog và Stinger đến một nơi nào đó gần hơn với Spectre và Odin như những lựa chọn vũ khí khả thi cho eco round.

Viết bình luận