“Bùa lợi may mắn” của Levi xuất hiện tại sân khấu VCS 2024 Mùa Xuân: Nhan sắc khiến nhiều người ngay lập tức nhận “vợ”

Aries1604 26/02/2024 06:59

Một trong những điểm nhấn trong trận tái đấu giữa GAM và TW ở giai đoạn lượt về chính là sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này.

Vừa qua, GAM đã chính thức bị ngắt chuỗi thắng liên tiếp từ đầu mùa sau thất bại bất ngờ 0 – 2 trước TS. Đây là trận đấu mà các tuyển thủ GAM không có được phong độ cao và mắc khá nhiều những sai lầm. Dẫu vậy, việc phải nhận trận thua ở thời điểm này được coi là cần thiết với GAM, nó sẽ giúp đội tuyển áo Vàng – Đen nhìn nhận lại những thiếu sót để có hướng khắc phục trước khi bước vào giai đoạn lượt về được dự báo là khó khăn hơn.

Ở ngay trận đấu mở màn giai đoạn lượt về, GAM sẽ đụng độ với 1 đội tuyển cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao là TW. Trước trận đấu với GAM, TW cũng mới chỉ phải nhận 1 trận thua trước chính đội tuyển áo Vàng – Đen ở giai đoạn lượt đi. Đây sẽ là cơ hội để Artemis và những người đồng đội có thể đòi lại món nợ trước đó, nhất là khi GAM vừa sảy chân trước TS.

GAM tiếp tục có được thắng lợi trong lần gặp lại TW tại lượt về VCS 2024 Mùa Xuân
GAM tiếp tục có được thắng lợi trong lần gặp lại TW tại lượt về VCS 2024 Mùa Xuân

Tưởng chừng như sẽ có những bất ngờ được tạo ra từ TW nhưng có lẽ cái “dớp” mỗi khi đối đầu với GAM khiến các tuyển thủ TW thi đấu có phần dưới sức. GAM trở lại mạnh mẽ sau thất bại và có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 – 0 trước TW để tiếp tục tạo nên cuộc đua song mã với TS trên BXH.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu giữa GAM và TW là sự xuất hiện của “bùa lợi may mắn” đến cổ vũ cho Levi và GAM. Đó là Quỳnh Anh – em gái ruột của Levi đến sân khấu để tiếp thêm năng lượng cho anh trai. Sau trận đấu, Quỳnh Anh cũng vinh dự được cùng Levi trả lời phỏng vấn. Cô nàng cho biết đây là lần đầu tiên được góp mặt tại sân khấu VCS để theo dõi và cổ vũ Levi thi đấu.

Quỳnh Anh cũng mong muốn những trận đấu tại VCS sẽ có thêm những bất ngờ đến từ các đội tuyển được đánh giá yếu hơn để VCS ngày càng phát triển, tuy nhiên dưới cương vị là em gái của Levi thì cô nàng luôn mong muốn GAM có được chiến thắng. Không chỉ trả lời phỏng vấn “mượt mà”, Quỳnh Anh còn gây bão với nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình, khiến nhiều người không ngần ngại mà “nhận vợ”.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh - Em gái ruột Levi
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh - Em gái ruột Levi
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh - Em gái ruột Levi
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh - Em gái ruột Levi

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận