BRO là đội duy nhất chưa thắng tại LCK Mùa Hè 2024, Morgan nói gì?

June 28/06/2024 10:39

Tổ đội của Morgan đã đưa KT đến ván 3 nhưng rồi lại thua chóng vánh khiến họ bất thắng cả 5 loạt trận từ đầu mùa.

OkSavingsBank BRION lại thua KT Rolster 1-2 vào tối qua (27/6) trong khuôn khổ Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Nó khiến BRO đang là đội tuyển duy nhất chưa thắng tại giải đấu LMHT số một Hàn Quốc và nhìn đối thủ KT có được điểm số đầu tay. Thua trước ván 1, BRO không nao núng và thể hiện khát vọng chiến thắng gỡ hoà 1-1 trước KT. Thế nhưng ván 3 lại diễn biến hoàn toàn một chiều nghiêng về KT khiến BRO gần như đã buông xuôi từ phút 15 trở đi. Sau trận đấu, HLV trưởng Edgar và đội trưởng Morgan của BRO đã tham gia buổi họp báo nhanh để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.

Các bạn có muốn đưa ra nhận định chung về trận đấu này không?

HLV trưởng Edgar: “Tôi thực sự rất muốn giành chiến thắng ngày hôm nay. Nhưng tôi cảm thấy thất vọng vì chúng tôi đã thua cuộc.”

Morgan: “Các đồng đội của tôi đều muốn giành chiến thắng. Và sau khi thắng một game, tôi đã nghĩ, ‘Mình có thể làm được, mình có thể thắng!’ Nhưng thật tiếc là chúng tôi đã thất thế quá nhanh ở giai đoạn đầu game 3.”

Anh cảm thấy thế nào sau thất bại này?

Edgar: “Tôi thấy tiếc ngẩn ngơ. Ngoài điều này ra thì tôi không nghĩ bản chất KT là một đội yếu. Các đối thủ của KT từng đối đầu đều là những đội mạnh. Và đối với tôi, điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt. Ở ván 3, nếu chơi tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng nhưng thế trận thực tế lại không như thế. Lúc đó, trong đầu tôi đã nảy ra rất nhiều suy nghĩ. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu những thứ này không lộ ra ngoài. Nhưng tôi nghĩ điều đó còn đáng thất vọng hơn thế.”

Anh đánh giá thế nào về sự góp mặt của Pullbae?

Edgar: “Có vẻ như cậu ấy không muốn ra sân thi đấu nhưng đã bị tôi bắt ép. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải học hỏi nhiều. Tôi không nghĩ các tuyển thủ chuyên nghiệp nên bỏ chạy. Tôi đã phải mạnh tay để cậu ấy không chạy trốn dù trong tình huống nào đi chăng nữa. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện tốt nhất vai trò của mình trong trận đấu ngày hôm nay dù không tham gia quá nhiều trận đáu tập. Tuy nhiên, cậu ấy có nhiều khuyết điểm. Vì thế, tôi nghĩ cậu ấy cần phải bù đắp những khiếm khuyết đó để trở thành một tuyển thủ phù hợp với đấu trường LCK.”

Cuối cùng, anh hãy cho tất cả biết BRO sẽ chuẩn bị như thế nào cho trận đấu tiếp theo (vs FearX tối ngày 30/6)?

Edgar: “Khi bắt đầu mùa giải này dù xếp cuối nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Nongshim RedForce và FOX. Có lẽ đã lâu lắm rồi chúng tôi mới đánh bại được hai đội đó. Nhưng lần này, chúng tôi muốn thắng họ. Gặp FOX lần này, chúng tôi sẽ luyện tập không ngơi nghỉ và chắc chắn mình sẽ giành thắng lợi.”

Viết bình luận