BLV Hoàng Luân chỉ ra ứng cử viên số 1 cho ngôi Vương tại VCS Mùa Xuân 2024

Aries1604 17/12/2023 14:19

Đây cũng có lẽ sẽ là nhận định của nhiều người khi nhìn vào lực lượng của các đội tính đến thời điểm hiện tại.

VCS Mùa Xuân 2024 hứa hẹn sẽ là một mùa giải ẩn chứa nhiều bất ngờ khi các đội đều đang có ít nhiều những sự biến động nhân sự. Cùng với đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của những đội tuyển tân binh cực kì tiềm năng như RW với dàn tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS hay một Viking đang từng bước hoàn thiện đội hình sau khi mua lại suất thi đấu của SGB.

Trải qua một mùa giải 2023 được cho là thành công khi thống trị VCS cũng như đạt thành tích TOP 12 tại CKTG 2023, tuy nhiên GAM lại đưa ra quyết định táo bạo khi cải tổ gần như toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại 2 tuyển thủ là Kiaya và Levi. Với sự gia nhập của HLV Archie và bộ đôi đường dưới Pyshiro – Elio, GAM vẫn đang khuyết vị trí đường giữa để có thể hoàn thiện line-up thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

Hoàn thiện cặp bot, GAM vẫn đang còn trống nhân sự ở vị trí đường giữa
Hoàn thiện cặp bot, GAM vẫn đang còn trống nhân sự ở vị trí đường giữa

Sự suy giảm sức mạnh đáng kể của GAM khiến nhiều người hoài nghi vào khả năng bảo vệ thành công ngôi Vương của đội tuyển áo Vàng – Đen tại mùa giải mới. Dẫu vậy thi đây lại là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn dành cho những đội tuyển khác có thể lật đổ GAM.

Đội tuyển đang có cơ hội lớn nhất để làm điều đó có lẽ chính là TW. TW cũng vừa trải qua mùa giải 2023 rất đáng nhớ khi để lại dấu ấn đậm nét tại CKTG 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, TW vẫn đang giữ nguyên được line-up tại mùa giải vừa qua, cùng với đó đối thủ kị dơ của Cá Voi là GAM đang lao đao trong việc hoàn thiện đội hình.

Mới đây, BLV Hoàng Luân cũng đã đưa ra nhận định về mùa giải VCS sắp tới. BLV kì cựu này cũng đang đặt niềm tin tuyệt đối vào TW. “Nếu có thể giữ nguyên bộ khung đội hình hiện tại thì mình tin chắc Team Whales sẽ là ứng cử viên số 1 cho mùa giải VCS sắp tới” – BLV Hoàng Luân cho biết.

BLV Hoàng Luân nhận định TW là ứng cử viên số 1 tại VCS Mùa Xuân 2024
BLV Hoàng Luân nhận định TW là ứng cử viên số 1 tại VCS Mùa Xuân 2024

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận