BLG Bin gây tranh cãi hoá thân “Main Camille” sút liên tiếp vào ghế ngồi đồng đội dù đang livestream

June 13/07/2024 06:51

BLG Bin gây tranh cãi hoá thân “Main Camille” sút liên tiếp vào ghế ngồi đồng đội dù đang livestream

Một người xem đã quay lại màn hình buổi streaming mới nhất của BLG ON vào hôm 11/7 và ngay lập tức khơi mào sự vụ nóng nhất cộng đồng LMHT 24 giờ qua. “Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bin đang làm gì thế? Bin đã đá vào ghế ON bốn lần trong buổi streaming. Đây là mối quan hệ tốt hay xấu? Có thể thấy vẻ mặt của ON khó chịu rồi. Ừ thì có thể họ thân thiết nhưng đây là thời gian streaming và vì những gì tại Esports World Cup (EWC) 2024 đã quá căng rồi mà Bin vẫn làm vậy sao?!” - trích bài đăng gốc.

Gần như ngay lập tức đoạn clip ngắn được lan truyền khắp cộng đồng và bật lên hai luồng ý kiến:

- Hai tuyển thủ này đã chơi thân với nhau lâu năm từ thời còn ở Suning. Và bản thân Bin cũng không ngại trêu ON ngay cả khi các nhân viên LPL/BLG ghi hình làm vlog hậu trường. Khi mà ON chưa lên tiếng thì tức là không có gì phải đặt ra nghi vấn ở đây cả.

- Bin đã không suy nghĩ thấu đáo hay nói trắng ra là kém chuyên nghiệp vì hành xử công khai như vậy. Anh tung ra những cú sút đúng chất Main Camille vào phần đệm ghế cổ vai gáy và nó khiến đồng đội phải bật dạy dù đang muốn nghỉ ngơi. Trước mặt công chúng còn thế này thì hậu trường BLG còn đến mức như thế nào nữa?

Không thể chờ đến ngày Oner gia nhập BLG. Xem lúc đấy Bin có thể ‘sửa tư thế ngồi’ của Oner như làm với ON không?” - một người bình luận trên X. Có người còn mỉa mai rằng BLG là viết tắt của tổ chức “Bắt Nạt Gaming”. Cả BLG, Bin và ON đều không đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan. Nhưng đến hôm qua (12/7), tổ chức đã đăng tải đoạn video hậu trường cho thấy không có vấn đề gì xảy ra giữa hai tuyển thủ quen biết lâu năm.

Cụ thể trước khi bước vào trận đấu tâm điểm với Top Esports tại Vòng Bảng LPL Mùa Hè 2024, hai ngôi sao của BLG đã tranh thủ đùa giỡn và làm nhẹ cái đầu đang căng thẳng. ON đã không ngại ngần đưa cao chân (vẫn còn đang đi giày) lên ngang mặt Bin cười đùa nhưng có vẻ như đã quen nên đường trên đã không phản ứng lại trước ống kính camera. Sự việc đã dịu xuống phần nào sau khi BLG lội ngược dòng đánh bại TES 2-1 để chấm dứt mạch trận bất bại của đối thủ từ đầu mùa. 

Viết bình luận