Bin hóa chiến thần solo kill, Crisp khẳng định BLG “sẽ thắng tất cả game còn lại để tiến thẳng đến playoffs LPL”

June 29/07/2022 11:22

Nghiền nát FPX, lần đầu tiên BLG biết đến thắng lợi 2-0 từ khi LPL Mùa Hè 2022 khởi tranh từ đầu tháng 6.

Bilibili Gaming vừa tạo cho fan hâm mộ một “cú sốc” mang chiều hướng đầy tích cực sau khi đả bại thuyết phục FunPlus Phoenix vào tối qua (28/7). Đây là chiến thắng 2-0 đầu tiên của BLG từ đầu LPL Mùa Hè 2022 và nó khiến cho tất cả những ai theo dõi đều phải trầm trồ, ngạc nhiên.

BLG bj đánh giá thấp hơn đôi chút so với FPX trong loạt Bo3 vì nhiều lý do. Họ vừa xếp dưới đối thủ trên BXH và vừa trải qua chuỗi hai trận toàn thua trước Royal Never Give Up và JD Gaming. Chưa kể tới việc BLG đã liên tục xáo trộn nhân sự ở cả đội hình thi đấu lẫn ban huấn luyện trong thời gian qua. Với việc chưa thể lọt vào top 10 và chắc suất dự vòng play-off, BLG đưa trở lại đi rừng Weiwei và xạ thủ Doggo với hy vòng giành điểm trước FPX – và họ đã làm được.

Hai nhân vật sáng giá nhất của BLG là Weiwei cùng đường trên Bin thay nhau tỏa sáng và giành MVP mỗi ván thắng. Trong khi Weiwei chỉ cho FPX có đúng một con Rồng Nguyên Tố thì Bin lại solo kill đối thủ tới bốn lần khiến Summit chịu KDA tệ hại 1/11/2 ở cả loạt Bo3. Các BLV kênh LPL English phải liên tục thốt lên rằng, “BLG những tuần trước đâu rồi?!” hay “đó là sự áp đảo” để mô tả về chiến thắng hủy diệt sau 54 phút đồng hồ.

Ngoài các fan BLG, người vui nhất trong ngày hôm qua có lẽ là Crisp – hỗ trợ và cũng là tuyển thủ duy nhất vẫn giữ được vị trí thi đấu từ khi chuyển tới từ FPX đầu mùa giải năm nay. Crisp đã vượt mốc 500 games tại LPL và anh hy vọng mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao để đạt đến 1000 games.Trả lời phỏng vấn sau trận, Crisp nói rằng BLG không có bất cứ kế hoạch đặc biệt nào và “cảm thấy bọn tôi sẽ thắng (FPX)”. “Chúng tôi sẽ thắng tất cả các games còn lại và bước vào vòng play-off” – cựu vô địch LPL và Chung kết Thế giới tuyên bố.

BLG đã cân bằng điểm số với chính FPX nhưng vẫn đứng dưới thua sút về hệ số. BLG (5-8) sẽ gặp Victory Five (10-2) vào lúc 18g00 ngày 10/02.

Viết bình luận