Bị mất tên ingame đã sử dụng 7 năm, chủ tài khoản LMHT “khủng nhất Việt Nam” rao bán nick và cái kết bất ngờ

Aries1604 06/05/2020 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, chủ nhân của tài khoản LMHT có ingame “Beer” đã đăng một dòng trạng thái siêu dài với nội dung bán nick do bị mất cái tên đã gắn bó trong suốt 7 năm qua. Theo như chia sẻ của chủ tài khoản thi đây là acc LOL khủng nhất Việt Nam khi sở hữu hầu hết skin trong game, rất nhiều biểu tượng, biểu cảm, gói đa sắc, … Ước tính người đàn ông này đã nạp vào nick đến cả trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng.

>> Cơ hội nào cho OverPower Esports của Optimus tại VCS mùa hè 2020?

Tài khoản với cái tên "Beer" sở hữu đã được nạp đến cả tỷ đồng

Được biết do một thời gian dài không hoạt động, ingame của tài khoản bị vô hiệu hóa và khi đăng nhập vào lại sẽ phải đổi ingame mới. Tuy nhiên trong thời gian này cái tên “Beer” vô tình bị người khác sử dụng dẫn đến việc chủ nhân của tài khoản “bạc tỉ” này không thể lấy lại và buộc phải rao bán nick.

>> Góc tiếc nuối: Thầy Ba bỏ lỡ cơ hội đi “du lịch” cùng Ngọc Trình vì COVID 19

Chủ tài khoản ngậm ngùi rao bán nick vì mất cái tên gắn bó với mình trong suốt 7-8 năm qua

Ngay khi vừa đăng bài rao bác acc, bài viết đã nhận được sự quan tâm cực lớn của cộng đòng game thủ với hàng trăm bình luận và chia sẻ. Rất nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối, ngạc nhiên vì độ chơi của chủ tài khoản, cũng rất nhiều người trả giá đến vài trăm triệu để mua lại nick. Và cái kết ít người nghĩ đến và có hậu đã xảy ra, chỉ sau chưa đến nửa ngày đăng bài bán nick, chủ tài khoản này bất ngờ thông báo về việc đã lấy lại được tên ingame “Beer”. Với việc thông tin được chia sẻ rộng rãi, chủ nhân hiện tại cái tên “Beer” đã chủ động liên lạc và trao lại nickname cho chủ cũ.

Chỉ sau một vài giờ chia sẻ, chủ nhân của tài khoản "bạc tỉ" đã lấy lại được cái tên quen thuộc

Như vậy câu chuyện về tài khoản LMHT khủng nhất Việt Nam đã khép lại với 1 cái kết có hậu khi nó vẫn sẽ thuộc về đúng chủ nhân của mình.

Viết bình luận