Bảng xếp hạng các Controller cho map thi đấu Bind

Tôm Zeanor 14/04/2022 08:55

Bind là một map đặc biệt với những cổng teleport thay thế cho nhiệm vụ của mid, cùng tìm hiểu về những controller có thể phát huy tốt hiệu quả ở map thi đấu này nhé.

Một trong những điều kiện để dành chiến thắng trong tựa game Valorant là có một đội hình phù hợp cũng như đầy đủ các vai trò trong trò chơi. Controller ở Bind góp phần giúp team câu kéo thời gian cũng như làm hạn chế sự kiểm soát của kẻ địch.

Controller nắm giữ vai trò quan trọng giúp team kiểm soát tốt nhiều khu vực trên bản đồ cũng như giảm thiểu rủi ro cho đồng đội. Chính vì thế, họ trở thành một role không thể thiếu với khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công của mình.

Omen

Omen có thể smoke xa hơn Brimstone, tuy nhiên, ở Bind, đặc vụ này không tối ưu được các khả năng hóa của mình. Hơn nữa, kỹ năng làm mù chỉ có thể sử dụng ở một vài vị trí cố định.

Bên cạnh đó, vì map bind có rất nhiều khoảng trống, việc sử dụng teleport trở nên kém hiệu quả trừ trường hợp sử dụng để Flank. Cuối cùng, việc tất cả các agent khác có thể dịch chuyển qua các cổng Teleport, các kỹ năng dịch chuyển của Omen có thể hơi thừa.

Brimstone

Brimstone sẽ nhỉnh hơn Omen một chút ở Bind. Brimstone có khả năng đặt những quả smoke vào bất cứ vị trí nào trên bản đồ mà không bị lộ vị trí. Tuy nhiên, khác với Omen, Brimstone chỉ có thể smoke ở một số vị trí.

Stim Beacon có thể được sử dụng để tạo lợi thế trong những cuộc đấu súng cũng như tăng tốc độ di chuyển của các Duelist. Molly và Orbital Strike là những kỹ năng rất mạnh trong giai đoạn sau khi đặt bom và có thể dùng để câu kéo rất nhiều thời gian.

Viper

Trong khi nhiều người cho rằng Viper là đặc vụ tốt nhất Valorant, tuy nhiên Bind là ngoại lệ. Tuy nhiên, khả năng decay cũng như gây sát thương theo thời gian của Viper cũng gây ra rất nhiều sự khó chịu cho kẻ địch.

Bức tường đồng có thể chia site làm 2 phần. Ngoài ra, khả năng decay của Poison Orb và Ultimate sẽ là công cụ đang sợ trong giai đoạn bảo vệ spike.

Astra

Kể cả sau đợt nerf vừa rồi, Astra vẫn giữ cho mình vị trí top 1 Controller tại Bind. Cô ấy là controller có khả năng hỗ trợ đồng đội tốt nhất game tính đến thời điểm hiện tại. Khả năng hút của Gravity Well cũng như choáng của Nova Pulse được sử dụng giúp đồng đội có thể hạ gục kẻ địch và chiếm những vị trí quan trọng. 

Astra còn có thể dùng Nebula và Cosmic Divide để chặn tầm nhìn của kẻ địch. Hơn nữa, khả năng chặn đạn của Cosmic Divide magn lại rất nhiều lợi thế trong việc đặt cũng như gỡ bom.

Viết bình luận