Bạn gái của Venus chính thức lên tiếng về tin đồn cựu tuyển thủ SBTC vướng phải vòng lao lý

Bạch Thiển 22/04/2021 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin từ trước, sau một mùa giải VCS đáng quên, SBTC tiếp tục phải hứng chịu những mất mát lớn như án phạt global của Zeros sau pha vạ miệng đi vào lòng đất. Chưa hết, trước đó không lâu gánh xiếc cũng phải ra quyết định sa thải Venus do anh chàng đã biến mất đầy bí ẩn trong lúc SBTC thiếu hụt thành viên ở vị trí hỗ trợ. Để bù đắp thiếu hụt này, Noway đã phải debut trong vị trí hỗ trợ mà trước đó anh chàng vẫn được biết đến như một xạ thủ. Tuy đã rất cố gắng nhưng các học trò thầy Ba vẫn không thể làm nên điều với một đội hình thiếu hụt, chắp vá.

Trận thua không chỉ khiến SBTC rời xa top 4 dần mà ngay cá nhân Venus cũng đã nhận vô số gạch đá cho lần "xin phép về quê" đắt giá này. Nhiều người cho rằng tuyển thủ thị phi này tiếp tục vấp phải drama nào đó, và quả thật những ngày qua là chuỗi ngày sống trong drama của Venus. Theo đó Venus dính phải nghi án bị cơ quan chức năng "bế đi" do tàng trữ và sử dụng chất cấm? Tuy vẫn chưa có người trong cuộc đứng ra đính chính hay phủ nhận tin đồn nhưng những bằng chứng người hâm mộ đưa ra có vẻ khá thuyết phục người nghe.

Có người cho rằng Ba Tú và BHL đã được thông báo thông tin này cách đây gần 1 tháng trước và cái giá để có thể bảo lãnh cho Venus lên tới 50 triệu đồng? Ba Tú cũng có những câu coment nửa thật nửa đùa khiến người đời càng đoán già đoán non, thêm vào đó là động thái cà khịa từ Hà Tiều Phu cũng khiến giả thiết này được tin tưởng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mới đây bạn gái của Venus đã đăng đàn chia sẻ về sự cố biến mất của anh chàng như sau:

Mình biết hôm nay nhiều bạn sẽ giật mình vì sự giật tít của mấy bài báo, mình cũng shock lắm, giờ mình chưa thể cho các bạn câu trả lời chính xác được, nhưng có 1 điều chắc chắn là tin hôm nay báo đăng đầy trên mạng là sai sự thật nha.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Bạn gái của cựu tuyển thủ hỗ trợ team SBTC đã khẳng định rằng thông tin trên là sai sự thật, dẫu vậy cô nàng cũng không tiết lộ thêm về sự biết mất bí ẩn từ Venus. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ vẫn rất ngoài nghi về lời đính chính này, nhiều người cho rằng đây chỉ là lời nói nhằm cứu cánh thể diện cho anh bạn trai. Nếu các bạn chưa biết thì Thảo Thảo đã đồng hành cùng Venus kể từ rất lâu khi anh chàng còn đang khoác màu áo YG, luôn dõi theo con đường đi của Venus trong suốt thời gian vừa qua. Thậm chí kể cả thời gian Venus bị cả làng game quay lưng vì drama với Hà Tiều Phu cách đây 1 năm, thì tình cảm của Thảo với Venus vẫn không có gì thay đổi.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận