Bản đồ Breeze có thể sẽ nhận được những cập nhật quan trọng trong Valorant Episode 4 Act 1

Dr. Eddie 07/01/2022 15:13

Nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là lần đầu tiên Breeze được đem lên bàn chỉnh sửa kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 5/2021.

Việc phát hành Valorant Episode 4 Act 1 đang tới rất gần và các thông tin rò rỉ về nội dung của nó đang bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều trên trên các trang mạng xã hội như Twitter và Reddit.

Một trong những điều đáng chú ý nhất trong tất cả các thông tin được tiết lộ bởi leaker lại không phải về skin hay vũ khí mới mà là một vài thay đổi tinh tế nhưng manbhj mẽ đối với bản đồ lấy chủ đề bãi biển, Breeze. Vì Valorant là một trò chơi mang tính cạnh tranh cốt lõi nên những thay đổi này là khá cần thiết để giải quyết các vấn đề mà cộng đồng phải đối mặt.

Bài viết này sẽ tập trung vào tất cả những thay đổi được thực hiện đối với một trong những bản đồ không được ưa thích nhất của Valorant và nó có thể mang lại lợi ích hoặc tổn hại như thế nào cho người chơi khi những thay đổi này xuất hiện.

Breeze đang phải đối mặt với khá nhiều thay đổi để giúp duy trì tính toàn vẹn trong chế độ competitive. Về bomsite, một trong những điểm khác biệt đáng chú ý nhất sẽ thấy là khu vực thùng màu cam mới đã được thêm vào ở phía sau bomsite.

Một thay đổi khác đối với địa điểm A khá đáng chú ý được tiết lọ  là việc mở rộng diện tích khu vực nước và loại bỏ các hộp hoạt động như một cubby.

Để điều chỉnh những thay đổi bên trong này, lối vào site  A cũng được bổ sung thêm hai hộp gỗ bên trong đường hầm để đóng vai trò như một rào cản trực quan đối với những người chơi có thể chơi trong khu vực.

Chuyển sang bomsite B, khu vực này đã chứng kiến ​​ba thay đổi đáng chú ý có thể tạo ra sự khác biệt.

Đâu tiên là, cột tròn ở trung tâm của bomsite có gắn một hộp đá vào đó để giúp người chơi an toàn hơn khi đặt spike. Cùng với đó, cầu thang dài ở phía sau đã có một số thay đổi với phần mở rộng của bức tường bị phá vỡ và nửa bức tường được bổ sung thêm hai hộp gỗ để bảo vệ người chơi.

Tuy nhiên, phía Riot Games như thường lệ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về các thay đổi này, nhưng với sự ra mắt của Episode 4 Act 1, người chơi chắc chắn sẽ có câu trả lời cho mình.

Viết bình luận