Bản cập nhật dành cho vũ khí cận chiến của Valorant sẽ bị hoãn đến patch 4.01 thay vì patch 4.0 như dự kiến

Dr. Eddie 13/01/2022 13:12

Riot Games mới đây đã quyết định lùi lịch phát hành bản cập nhật dành cho dòng vũ khi cận chiến của Valorant sang patch 4.01 thay vì patch 4.0 trước đó.

Các bản cập nhật cận chiến dự kiến phát hành trong patch 4.0 của Valorant đã không xuất hiện trong bản cập nhật và thay vào đó sẽ được đưa vào patch 4.01 sẽ được đưa vào game trong tuần tới. Được biết, patch 4.0 đã giới thiệu rất nhiều nội dung mới mà nổi bật trong số này chính là sự xuất hiện của Neon, agent mới nhất của class Duelist.

Bên cạnh đó, hai bản đồ Bind và Breeze cũng nhận được một vài chỉnh sửa cùng với đợt buff cho Ares và nerf nhẹ Spectre. Trước đó, Riot Games cũng đã giới thiệu kế hoạch cập nhật  các đòn tấn công của vũ khí cận chiến nhưng cuối cùng thì những thay đổi này đã không được đưa vào trò chơi.


Tuy nhiên, các tín đồ của Valorant sẽ không phải đợi quá lâu cho những chỉnh sửa nhắm vào cận chiến khi Riot Games đã xác nhận rằng nó sẽ nằm trong patch 4.01 và được phát hành vào tuần sau. Những thay đổi này liên quan trực tiếp đến hitbox khi tấn công bằng cận chiến, cụ thể hitbox của đòn tấn công bằng chuột phải sẽ được tăng thêm 1,5 lần. Đòn tấn công bằng chuột trái cũng sẽ được tăng thêm lớn hơn chuột phải và tăng thêm một chút tầm xa.

Trọng tâm của việc tấn công kẻ địch bằng cận chiến là sẽ đánh trúng mục tiêu trước tiên, các mục tiêu ở gần con trỏ hơn sẽ bị trúng chiêu trước, đồng nghĩa với việc người chơi có thể ngắm chính xác mục tiêu bằng các đòn cận chiến của mình. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh lớn hơn cho thứ vũ khí đang không được trọng dụng trên chiến trường của Valorant. Đồng thời, các bức tường giờ đây sẽ phản hồi ngay lập tức mỗi khi người chơi chém vào chúng.


Patch 4.0 đã giới thiệu một số thay đổi thú vị cho Valorant, nhưng nó cũng thực hiện một số điều chỉnh mà nhiều người chơi không thích thú. Nhiều người đã phàn nàn về việc Ares đang dần trở thành meta mới trong patch này, vì sức mạnh của nó đã khiến nó trở thành một vũ khí phổ biến trong mọi cấp bậc. Một số tuyển thủ chuyên nghiệp đã lên tiếng về vấn đề này và phần lớn là những đáng giá đây tiêu cực

Không rõ liệu Ares có được điều chỉnh thêm hay không, nhưng người hâm mộ chắc chắn sẽ được chứng kiến bản cập nhật cho vũ khí cùng với những thay đổi cận chiến trong patch 4.01.

Viết bình luận