Bài đăng mới nhất trên blog State of the Agents của Valorant gợi ý về Đặc vụ sắp ra mắt

Quách Việt Hưng 29/03/2022 10:42

Một bài đăng trên blog State of the Agents đã cung cấp thông tin mới về đặc vụ tiếp theo của trò chơi, người sẽ có những khả năng mang lại “cảm giác thân mật khi săn lùng kẻ thù”. 

Nhà sản xuất nhân vật của Riot Games, John Goscicki đã tiết lộ trong bài đăng trên blog rằng các nhà phát triển đã có ý tưởng về một agent khác “xoay quanh khía cạnh thu thập thông tin” giống như Sova và điều này được “ưu tiên hàng đầu” trong một thời gian.

Nhóm nghiên cứu đã làm việc trên khái niệm này và cuối cùng “hạ cánh trong một không gian có nhiều công cụ khởi tạo và trinh sát được 'bản địa hóa' hơn." Goscicki tiết lộ rằng đặc vụ mới sẽ mang lại “cảm giác thân mật hơn khi săn lùng kẻ thù" cùng với việc gợi ý những thông đầu tiên về đặc vụ mới. Bài đăng trên blog kết thúc bằng cụm từ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ “Herkesin bir korkusu var,” có nghĩa là “mọi người đều có nỗi sợ hãi”.

Hình ảnh teaser trong bài đăng cũng cho thấy một chiếc bàn, có khả năng thuộc về nhân vật mới. Một tách cà phê hoặc trà ấm nằm ở giữa bàn làm việc, nhưng chúng ta có thể nhìn thấy một máy tính xách tay và bảng nút chai đang mở ở phía sau.

Hình ảnh của Sova trên máy tính và Cypher ở chính giữa bảng trên tường. Không rõ bằng cách nào hoặc tại sao nhân vật mới lại tống tiền các đặc vụ khác, nhưng nó có thể sẽ gắn liền với kỹ năng của hắn. 

Các thông tin trước đó được tiết lộ bởi leaker cho biết BountyHunter đã được thêm vào các tệp trò chơi Valorant và dấu vết của một kỹ năng Totem mới cũng được thêm vào. Đặc vụ mới có thể sẽ có các công cụ độc đáo để săn lùng các nhân vật cụ thể và thu thập thông tin cho đội của họ. 

Riot vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt nhân vật mới, nhưng người hâm mộ có thể sẽ sớm biết thêm thông tin trong thời gian tới. Game8 sẽ liên tục cập nhật tin tức về agent mới và gửi tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.

Viết bình luận