Autimatic và Skadoodle chính thức rời T1 Valorant

Owlet 11/01/2022 09:13

Tổ chức T1 mới đây đã đưa ra thông báo về việc họ đã chính thức chia tay cặp đôi Timothy “autimatic” Ta và Tyler “Skadoodle”Latham.

Autimatic và Skadoodle đã là một phần của T1 Valorant kể từ khi đội tuyển này được thành lập và chính thức đăng ký thi đấu từ tháng 2 năm ngoái. Trong suốt quãng thời gian thi đấu dưới màu áo T1, cả 2 đã không đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hầu hết các giải đấu của VCT 2021.

Sự thể hiện tham vọng danh hiệu của T1 với liên tiếp 2 bản hợp đồng trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 là Joshua “steel” Nissan (chuyển từ 100T) và Zander “thwifo” Kim (chuyển từ XSET) khiến cho việc những cựu binh như autimatic hay Skadoodle phải rời đội là điều tất yếu.

T1 Valorant chia tay Skadoodle, autimatic
T1 Valorant chính thức chia tay với bộ đôi Skadoodle và autimatic.

Rạng sáng nay, tổ chức đến từ Hàn Quốc đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cũng như gửi lời cảm ơn tới autimatic và Skadoodle.Trong khi Skadoodle chưa thể hiện bất kì động thái gì, nhiều nguồn tin cho thấy autimatic đã sẵn sàng để trở lại tập luyện và thi đấu CS:GO cho đội tuyển Evil Geniuses cùng với người đồng đội cũ tại Cloud9 là Jake “Stewie2k” Yip.


Autimatic được cho là sẽ đến EG CS:GO để tái ngộ Stewie2k.

Còn về phía T1, với một mùa giải gần như vỡ vụn bởi liên tiếp những sự thay đổi trong đội hình và không thể lọt sâu tại bất kì giải đấu VCT Challenger nào, họ cần phải thay đổi mạnh mẽ nếu muốn có thành tích tốt hơn trong năm 2022. Với 4 thành viên hiện có trong đội, T1 cần ít nhất 1 cái tên nữa để sẵn sàng cho mùa giải mới và nhiều khả năng đó sẽ là Johann “Seven” Hernandez.

Tuyển thủ 16 tuổi được cho là có những vấn đề trong hợp đồng với 100T và sẽ sớm rời đội sau khi đã có những thỏa thuận sơ bộ với T1. Ngoài ra, Josh “pwny” VanGorder cũng có thể sẽ sớm trở thành một phần của T1 Valorant trong tương lai gần.

Viết bình luận