Autimatic đang tìm cách rời đội hình T1 Valorant, bỏ ngỏ khả năng quay trở lại với CS:GO?

Quách Việt Hưng 26/11/2021 09:25

Rất có thể nhà vô địch ELEAGUE Major: Boston sẽ trở lại thi đấu CS:GO chuyên nghiệp trong màu áo của một tổ chức Bắc Mỹ.

Theo các nguồn tin từ Upcomer, Autimatic đang lên kế hoạch rời khỏi đội hình Valorant của T1 khi đã không tham gia tập luyện trong thời gian gần đây. Đồng thời nguồn tin cũng nói rằng tuyển thủ chuyên nghiệp này đã cân nhắc về các lựa chọn trong tương lai và có thể sẽ quay trở lại thi đấu CS:GO.


Còn nhớ, vào hồi tháng 2 năm nay Autimatic đã quyết định kết thúc sự nghiệp CS:GO của mình để chuyển sang Valorant trong màu áo T1. Tuy nhiên, việc không đem về được quá nhiều danh hiệu nổi bật có thể là lý do khiến cho game thủ 25 tuổi này muốn quay trở lại với CS:GO.

Được biết, trong thời gian còn gắn bó với tựa game FPS của Valve, Autimatic đã dành được một số danh hiệu lớn, đáng chú ý nhất là chức vô địch ELEAGUE Major: Boston 2018 trong màu áo Cloud9. Nếu quay trở lại với CS:GO trong thời gian tới thì anh sẽ không phải là người đầu tiên thực hiện "pha quay xe" như vậy.

Danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp CS:GO của Autimatic là chức vô địch ELEAGUE Major Boston 2018
Danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp CS:GO của Autimatic là chức vô địch ELEAGUE Major Boston 2018

Tuyển thủ đầu tiên trở lại với CS:GO sau khi đã chuyển sang Valorant là Floppy khi gia nhập đội hình của Extra Salt. Ngoài ra, nitr0 nhiều khả năng cũng sẽ quay trở lại với đội hình của Team Liquid trong vài ngày tới, theo một báo cáo của 1pv.fr.

Phía T1 Valorant cũng đã sẵn sàng cho sự rời đi của Autimatic từ trước đó khi đàm phán để đưa steel về đội hình của mình. Với phong cách chơi của steel, anh chắc chắn sẽ không thay thế role của Autimatic trong đội mà nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò IGL cho T1.

Steel nhiều khả năng sẽ quay gia nhập đội hình T1 Valorant

Tuy nhiên, với việc sẽ không phải tham gia bất cứ giải đấu trong thời gian tới, T1 sẽ có rất nhiều thời gian để đàm phán và mang về các bản hợp đồng mới trong tương lai. Về phía Autimatic, hiện vẫn chưa rõ anh sẽ lựa chọn đội tuyển nào nếu quyết định trở lại với đấu trường CS:GO, tuy nhiên rất có thể Team Liquid sẽ là một bến đỗ tiềm năng dành cho anh.

Viết bình luận