Artifact "gáy khét" đòi xin game trước đàn anh Celebrity cùng Ba rọi, SBTC lập tức trả lời

Bạch Thiển 21/02/2021 09:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, vì vấn nạn dịch bệnh Covid-19 cũng như kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đã khiến những trận đấu đỉnh cao tiếp theo của giải đấu VCS buộc phải tạm hoãn tròng 3 tuần khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Thiếu đi những gánh xiếc khiến tốc độ tiêu thụ bánh chưng cũng chậm đi trông thấy, tuy nhiên người hâm mộ môn thể thao điện tử vua không còn phải chờ hơn nữa khi gánh xiếc ấy sẽ quay trở lại ngay trong hôm nay với màn đối đầu giữa SBTC Team Secret.

LMHT: Hậu tết 2021, VCS sẽ trở lại trong tuần tới với những kèo đấu cười ra nước mắt

Không chỉ vậy, trước kèo đấu này TS Artifact cũng đã có một pha gáy ghét đi vào lòng người khi tuyên bố xin game trước đàn anh Celep cũng như Ba rọi:

Xin chào Artifact. Xin chúc mừng bạn và Team Secret đã có được chiến thắng trước GMedia Luxury. Bạn cảm thấy thế nào khi đội đã có được điểm số đầu tiên trong mùa giải?

Hôm nay cả đội đã có được chiến thắng đầu tiên sau 2 tuần thi đấu không tốt trước đó. Mình cảm thấy khá là vui và hơn hết là cả đội đã giải tỏa bớt tâm lý hơn rất nhiều vì đội được đánh giá khá cao mà hiện tại khi đấu không được tốt.

Trong trận đấu với GLX, hai ván đấu đầu tiên diễn biến rất căng thẳng nhưng đến ván 3 lại kết thúc khá chóng vánh. Vậy các bạn đã có sự thay đổi gì về chiến thuật trong ván 3? Liệu có phải sự xuất hiện của Coated đã giúp đội vận hành tốt hơn không?

Sau 2 ván thi đấu đầu tiên thi đấu chệch choạc cảm thấy tâm lý của Nagiya không được tốt cho lắm nên tụi mình quyết định thay Coated. Về phần Ban Pick khi Coated vào sân ở cặp đấu này cũng sẽ thuận lợi hơn.

Bạn cảm thấy mình và Team Secret đã tiến bộ như thế nào so với 2 trận đấu trước đây?

Để thua ở 2 trận thi đấu trước đó vì quá tự tin nên áp lực lúc này lên đội khá lớn. Thấy vậy nên cả đội ĐOÀN KẾT và động viên nhau rất nhiều để cùng vượt qua.

Đối thủ trong trận đấu tiếp theo của các bạn sẽ là SBTC Esports. Bạn có điều gì muốn gửi gắm với những người quen cũ như Celebrity hay Thầy Giáo Ba không?

SBTC Esports là một đối thủ thực sự mạnh nên bọn mình cần tập trung cố gắng hơn rất nhiều ở trận đấu tới. Em có đôi lời muốn nhắn gửi đến 2 người anh Celebrity và Ba rọi“Thi đấu chuyện thắng thua cũng là lẽ bình thường … nhưng trận này TỤI EM XIN NHÁ”

Và SBTC ngay lập tức đáp trả trên fanpage

Xin cảm ơn Artifact về phần phỏng vấn. Chúc bạn và Team Secret sẽ tiếp tục có kết quả thuận lợi ở chặng đường sắp tới của VCS.

Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và cổ vũ cho tụi mình!!!

From LM360 with luv

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé

Viết bình luận