AMA của Levi trên Reddit: Tôi sẽ ký hợp đồng với đội tại NA hoặc LPL miễn là họ có tham vọng trở thành nhà vô địch

Hà Ngã Diệp Chi 18/12/2017 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Sau kỳ Siêu Sao Đại Chiến 2017, đội tuyển Siêu Sao GPL đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi đặt chân vào Bán kết và có 1 chiến thắng "địa chấn" trước Siêu Sao Bắc Mỹ. Dù thất bại trong trận đấu trước Siêu Sao LMS, nhưng sự cố gắng của Levi và 4 người đồng đội khác trong khu vực thật đáng ghi nhận. Sau khi từ Mỹ trở về, đại diện Riot Spiffy đã tạo 1 chủ đề dạng AMA (Hãy hỏi tôi bất cứ điều gì) của team All-Star GPL có thể giao lưu với các khán giả trên toàn thế giới. Hãy cùng đến với 1 số câu hỏi và trả lời chính của Levi nhé.

AMA của Levi trên Reddit Tôi sẽ ký hợp đồng với đội tại NA hoặc LPL miễn là họ có tham vọng trở thành nhà vô địch

Riot Spiffy chụp chung đoàn Siêu Sao GPL (ảnh twitter nhân vật)

Q: Levi, trình tiếng Anh của bạn được đến đâu rồi? À nhân tiện, tôi mong bạn sang NA thi đấu lắm đó

Tiếng Anh của mình còn tệ, nhưng mà mình thích tiếng Anh cực kì luôn. Mong là mình sớm đủ khả năng trả lời được phỏng vấn trên sân khấu bằng tiếng Anh, hứa luôn đó.

Q: Levi ơi có đội nào mời cậu chưa? Muốn cậu sang đây lắm lắm luôn

Đó là bí mật của mình.

Q: Levi, làm thế nào để chơi rừng theo kiểu ăn thịt được vậy ? Bởi vì mình chưa có khả năng nhìn được cách xử lí trong các tình huống nhất định. Còn nữa, làm sao để có hướng đi rừng hiệu quả hơn bởi vì mình đang gặp khó khăn với triển khai hướng di chuyển cho Leesin và những vị tướng cơ động khác?

Điều mình làm là kiểm soát bằng được rừng bên kia đang làm gì, ở đâu trên bản đồ. Từ đó mà mình có đủ tự tin hơn hẳn.

Q: Levi, dạo này bạn đã tự tin nói tiếng Anh hơn so với hồi mới ra mắt ở sàn quốc tế mấy tháng trước chưa? Còn nữa, mình thích chơi những tướng rừng mạnh ở đầu và giữa game như Lee Sin hay Kha'Zix. Nhưng tới cuối game thì vất vả lắm. Không biết là tới cuối game thì mình còn làm được gì cho team không hay chỉ còn nước ngồi đợi carry gánh đội thôi?

Tiếng Anh của mình hiện tại là level 0 và nếu bạn còn tự tin thì sẽ gánh được thôi.

AMA của Levi trên Reddit: Tôi sẽ ký hợp đồng với đội tại NA hoặc LPL miễn là họ có tham vọng trở thành nhà vô địch

Q: Levi, nghe nói là bạn còn chơi được các vị trí khác, nhất là mid. Liệu bạn sẽ chơi mid hay vị trí nào đó ngoài Rừng cho 1 đội NA không?

Nếu mình có cơ hội.

Q: Levi, cơm tấm bún bò hay phở?

Yêu phở.

Q: Levi, bạn sẽ bạn sẽ hợp với đội NA hoặc LPL nào nhất?

Miễn là họ có tham vọng trở thành nhà vô địch.

(do người dịch ghi là have an ambition to be the champion nên mọi người đùa là Levi đang kí hợp đồng bí mật với SSG phải không)

Q: Levi, lí do mà GAM rất thành công tại CKTG và MSI là gì? Nếu bạn tới NA, sẽ mất bao lâu để bạn trở thành người đi rừng mạnh nhất?

Chúng mình có những tuyển thủ tài năng và nhất là một HLV tuyệt vời luôn hết mình tận tuỵ, đội của mình còn có sự tự tin đối với khả năng của bản thân.

AMA của Levi trên Reddit: Tôi sẽ ký hợp đồng với đội tại NA hoặc LPL miễn là họ có tham vọng trở thành nhà vô địch

Q: Levi, sao bạn chơi như thánh vậy?

Mình hiểu trò chơi theo cách riêng của mình. Mình quan sát và học hỏi từ những người giỏi nhất nhưng khi vào thực tiễn, lối đánh đó vẫn là của riêng mình.

Q: Levi bạn thích màu gì nhất

Màu thích nhất => Phở => Màu trắng

Viết bình luận