3 cặp đôi tướng đường giữa – đi rừng này đang hủy diệt Xếp Hạng Đơn ở phiên bản 13.18

June 18/09/2023 15:05

Bạn còn chờ gì nữa mà không thử ngay những sự lựa chọn vừa dễ chơi lại dễ thắng này khi mà mùa giải sắp kết thúc.

Ngày càng sát cuối mùa giải Xếp Hạng 2023, Riot Games lại càng mở đường cho người chơi tìm ra những sự kết hợp mới mẻ, hiệu quả để linh hoạt hơn trong cuộc phiêu lưu SoloQ của họ nhằm đạt đến đỉnh cao mà nhiều người mong muốn. Ví dụ như ở trong phiên bản 13.18, bộ ba cặp tướng đường giữa – đi rừng mạnh mẽ đã thăng cấp với tư cách là combo chiến thắng cao nhất ở các cấp bậc Xếp Hạng cao (từ Bạch Kim đoàn trở lên). Đứng đầu là cặp đôi Vex – Jarvan IV với tỉ lệ thắng 53,31%, theo thống kê của chuyên trang U.GG. Xếp ngay sau là Syndra – Kha’Zix với tỉ lệ thắng 53,21%. Và đứng thứ ba là bộ đôi Zed – Fiddlesticks với tỉ lệ thắng đạt 53,10%. Cả ba sự kết hợp trên đều có những mặt yêu nhược điểm riêng. Và nếu như tập luyện nhuần nhuyễn, chúng hoàn toàn có thể sẽ là công thức chiến thắng của bạn và đồng minh trong những trận đấu sắp tới.

Vex và Jarvan IV là sự kết hợp tuyệt vời nhờ khả năng giao tranh ở phạm vi tương đối xa. Jarvan IV có thể tiếp cận “con mồi” bằng combo Q + E và giữ chân chúng bằng chiêu cuối Đại Địa Chấn (R) để Vex yên tâm cố định mục tiêu bằng bộ kỹ năng nhiều sát thương trên diện rộng. Cùng nhau, chúng có thể tạo ra một chuỗi kết hợp chiêu hoàn hảo không chỉ để mở giao tranh mà còn có thể xuyên phá tuyến sau khiến địch thủ không thể tìm ra cách đối phó. Syndra và Kha’Zix ngày càng được ưa chuộng ở giai đoạn cuối mùa giải. Trong những không gian chật hẹp, sức mạnh của bộ đôi này được phát tác tối đa nhờ bộ kỹ năng làm choáng tầm xa diện rộng của Syndra và dứt điểm một mục tiêu chóng vánh của Kha’Zix.

Fiddlesticks và Zed lại có khả năng bùng nổ sát thương trong khoảng thời gian ngắn. Chúng sẽ mạnh nhất sau cấp độ 6 và vận dụng tốt chiêu cuối. Ngay khi có những kỹ năng quan trọng nhất, chúng có thể khiến mục tiêu mỏng manh “bốc hơi” ngay tắp lự bởi Fiddle sở hữu vô số hiệu ứng khống chế khó chịu. Nếu vẫn còn phân vân và hoài nghi về cái thứ gọi là meta, bạn có thể nghiên cứu và sử dụng ngay những lựa chọn trên vì chỉ khoảng hai tháng nữa mùa giải Xếp Hạng sẽ hạ màn. Không còn nhiều thời gian nữa đâu, thử ngay thôi!

Viết bình luận