2 BLV gạo cội tiếp tục đồng hành cùng VCS, MC Minh Nghi comeback sau 2 năm vắng bóng

Aries1604 17/12/2022 15:13

Giải đấu VCS từ mùa giải 2023 hứa hẹn sẽ rất nhiều điều thú vị với sự xuất hiện của những nhân vật có tiếng trong làng LMHT Việt.

Sau khi Riot Games chính thức tiếp quản lại tựa game LMHT và giải đấu VCS cùng sự hợp tác với NPH mới VNG thì toàn bộ fanpage và kênh Youtube thuộc quyền quản lý của Garena là Vietnam Esports TV cũng đã dừng toàn bộ hoạt động để chuyển sang những kênh truyền tải thông tin mới. Dàn BLV gạo cội của VETV như Hoàng Luân, Đức Mạnh, Mạnh An cũng đứng trước nguy cơ không thể tiếp tục đồng hành cùng giải đấu VCS.

Mới đây, trên kênh Youtube có tên Vietnam Championship Series – LMHT đã chính thức đăng tải 1 video thông báo ra mắt kênh phát sóng chính thức của giải đấu VCS từ mùa giải 2023.

VCS sẽ chính thức có kênh phát sóng mới từ mùa giải 2023
VCS sẽ chính thức có kênh phát sóng mới từ mùa giải 2023

Trong đoạn video được đăng tải, có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của những nhân vật đã quen mặt với cộng đồng LMHT Việt như BLV Hoàng Luân, BLV Đức Mạnh, MC Minh Nghi và cựu tuyển thủ Optimus. Sự góp mặt của BLV Hoàng Luân, Đức Mạnh trong video ra mắt kênh phát sóng VCS như một sự khẳng định về việc 2 BLV gạo cội này sẽ tiếp tục gắn bó với giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 sắp tới.

Cùng với đó, MC Minh Nghi nhiều khả năng sẽ comeback với vai trò MC tại VCS sau 2 năm vắng bóng kể từ thời điểm cô nàng rời VETV. Cũng không thể không nhắc đến Optimus, anh chàng được dự đoán sẽ xuất hiện thường xuyên trên kênh phát sóng VCS với vai trò của một khách mời để đưa ra những nhận xét, phân tích trước và sau trận đấu. Cũng không loại trừ khả năng Optimus sẽ là một trong những bình luận viên của VCS, một vai trò mà Optimus đã có nhiều lần thử sức.

MC Minh Nghi và Optimus sẽ là những nhân tố rất thú vị tại VCS mùa tới
MC Minh Nghi và Optimus sẽ là những nhân tố rất thú vị tại VCS mùa tới


Kênh phát sóng mới của VCS từ mùa giải 2023

Chắc chắn giải đấu VCS 2023 sẽ có ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và sẽ được NPH mới là VNG bật mí trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận