Sự kiện Predator Fest 2019 quy tụ đông đảo game thủ tham gia

HNAQ 13/05/2019 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 12 tháng 5, sự kiện Predator Fest 2019 – Anh Hùng Hội Tụ đã diễn ra tại Nhà thi đấu quân khu 7. Đây là nơi quy tụ hàng trăm các sản phẩm tối tân nhất trên thị trường gaming hiện nay đến từ thương hiệu Acer - Predator. Tại đây, các game thủ có thể trải nghiệm toàn bộ sản phẩm gaming mới nhất, từ laptop, desktop, màn hình cho tới các phụ kiện như ghế chơi game, bàn phím, chuột, tai nghe… Tất cả những khu trải nghiệm thi đấu game đều được bố trí hợp lý và hoành tráng, mang người tham dự tới một vũ trụ song song - Vũ trụ Predator - để lựa chọn cho mình thế thân mạnh mẽ nhất.

Đến với sự kiện, các game thủ sẽ luôn luôn có qua đem về từ giá trị thấp đến cao, miễn cứ tham gia là qua đầy balo. Hàng ngàn quà tặng dành cho những game thủ đến và check-in tại sự kiện sớm nhất. Nhiều deal hấp dẫn đến từ các đơn vị đồng hành cùng Predator Fest 2019 như NVIDIA, Kingston, VGS, Phong Vũ, FPT Shop, Hàng Chính Hiệu, GearVN, và AZAudio. Mỗi game thủ đều được phát một tấm “bản đồ” các khu vực ở trong event để tránh bị lạc và chậm loot đồ.

Bên cạnh trải nghiệm những sản phẩm gaming tối tân, game thủ còn sẽ được đắm chìm vào những trận showmatch đỉnh cao đến từ hai đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam hiện nay: FFQ và SGD. Vào buổi chiều thì chương trình gặp gỡ và giao lưu với caster, streamer nổi tiếng và đình đám nhất hiện nay Hoàng ViruSs, cùng các nhân vật đình đám trong làng eSport Việt Nam như Dương Vi Khoa – Kylin, Hiếu Trần, Trần Nhật Tiến, và đặc biệt là sự có mặt của ông Andrew Hou – Tổng Giám Đốc của Acer Châu Á Thái Bình Dương.

Predator Fest 2019 – Anh Hùng Hội Tụ sẽ là ngày hội không thể quên đối với các game thủ Việt, khẳng định vị thế của Acer là một trong những lựa chọn gaming đáng lựa chọn nhất, Acer hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những buổi quy tụ hoành tráng như thế nữa trong năm 2020.

Một số hình ảnh tại Predator Fest 2019:

Viết bình luận