Review - Xiaomi Redmi Note 3 Pro cực tốt với giá cực mềm

Han 21/03/2017 16:54

(Game8) - Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã không còn lạ gì với các dòng sản phẩm của Xiaomi, khi hãng này liên tục cho ra mắt những thiết bị giá rẻ mà tính năng không kém phần ưu việt so với các sản phẩm của các hãng đối thủ khác. Và lần này hãy đến với phiên bản Xiao Redmi Note 3 Pro.

Xiao Redmi Note 3 Pro

Tính năng nổi bật

Phần thiết kế của Redmi Note 3 Pro hội tụ đầy đủ những yếu tố hiện đại bây giờ như vỏ khung kim loại nguyên khối chống trơn trượt, kiểu dáng bo tròn phù hợp nhiều đối tượng sử dụng hay cảm biến vân tay ở mặt lưng. Màn hình của Xiaomi Redmi Note 3 có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng độ điểm ảnh đạt 403 ppi. Ngoài ra lớp kính Gorilla Glass giúp bảo vệ màn hình khỏi bị trày xước trong quá trình sử dụng.

Chất lượng hiển thị của Redmi Note 3 Pro khá là sắc nét và trung thực, thích hợp cho các hoạt động xem film, lướt web hay chơi game. Ngoài ra máy còn có chế độ tinh chỉnh tùy thuộc vào điều kiện sử dụng như: chế độ đọc sách giúp làm giảm ánh sáng xanh, bảo vệ mắt trong ban đêm, ....

Redmi Note 3 Pro là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi được trang bị công nghệ cảm biến vân tay, có thể sử dụng ngay cả khi màn hình đang  tắt, tốc độ mở khóa cũng rất nhanh. Người dùng nên để ngón tay chéo hoặc dọc so với thân máy để có cảm ứng tốt nhất, và tất nhiên không nên sử dụng cảm ứng khi ngón tay đang bị ướt hay mồ hôi.



Xiao Redmi Note 3 Pro

Pin của Xiao Redmi Note 3 Pro có dung lượng lên tới 4000mAh, đáp ứng 264 giờ ở chế độ chờ và 60 giờ khi sử dụng liên tục, hơn nữa sản phẩm này còn được ưu ái thêm công nghệ sạc nhanh, cho phép thiết bị sạc đầy 50% dung lượng chỉ trong 1 giờ. Vậy nên chỉ cần cầm theo sạc dự phòng và pin dự phòng thì người dùng có thể yên tâm cho những chuyến đi dài ngày hay những lúc quên sạc mà không phải lo việc máy bị hết pin.

Các thông số kĩ thuật cơ bản

- Chip: Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650 1.8GHz

- Ram: 2GB / ROM: 16GB

- Hệ điều hành: Android OS

- Pin: Li-Po / dung lượng: 4000 mAh

- Kích thước: 150mm x 76mm x 8.6mm

- Trọng lượng: 164g

Hiện tại Xiao Redmi Note 3 Pro phiên bản 16GB (Vàng) đang được giảm giá khá mạnh, tới gần 30% so với giá ban đầu. 

Link tham khảo sản phẩm: http://www.lazada.vn/xiaomi-redmi-note-3-pro-16gb-vang-hang-phan-phoi-chinh-thuc-2459616.html



Viết bình luận