Realme tablet Pad Mini: Màn hình 8,7 inch, pin 6400mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W

Lucy 05/04/2022 21:45

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cái tên Realme đã chính thức ra mắt dòng máy tính bảng mới với tên gọi Realme Pad Mini. Với sản phẩm máy tính bảng Mini này thì nhà sản xuất đã tập trung nhiều hơn vào tính di động và dễ dàng tiếp cận với đại đa số người dùng với mức giá vô cùng phải chẳng, chỉ từ sấp sỉ 4 triệu đồng. Với mức giá rẻ này nhưng chiếc máy tính bảng lại sở hữu cấu hình tương đối ổn, dung lượng pin lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng Android giá rẻ có kiểu dáng "tương tự" như iPad mini, Realme Pad Mini chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế tổng thể của thiết bị khá mỏng, các cạnh viền không quá dày cùng góc viền được bo tròn mềm mại. Mặt trước chủ yếu là màn hình LCD 8,7 inch với độ phân giải 1340 x 800 pixel hỗ trợ Sunlight Mode (chức năng giúp tăng cường độ sáng màn hình khi ở ngoài trời hoặc những nơi có điều khiện ánh sáng chói).

Cấu hình của Realme Pad Mini bao gồm chipset Unisoc T616 8 nhân, tùy chọn RAM 3GB/4GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB. Ở phía sau của máy là mô-đun camera đơn 8MP được thiết kế theo hình chữ nhật và một camera trước độ phân giải 5MP được nhúng vào phần viền phía trên màn hình.

Mặc dù cấu trúc tương đối mỏng, nhưng Realme Pad Mini sở hữu dung lượng pin lớn 6.400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Các điểm nổi bật khác bao gồm hỗ trợ kết nối 4G/LTE, loa kép stereo, Bluetooth 5.0, Wi-Fi băng tần kép và có khe cắm thẻ nhớ ngoài (microSD). Khi xuất xưởng, thiết bị sẽ cài đặt sẵn phiên bản Android 11 với giao diện người dùng của Realme dành cho máy tính bảng.

Mức giá thấp nhất mà Realme Pad Mini là 195 USD cho phiên bản phổ thông. Hiện tại, chiếc máy tính bảng này mới chỉ có thể đặt hàng trước tại thị trường Philippines.

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!

Viết bình luận