Kỷ niệm 20 năm thành lập: Xbox tung ra sản phẩm phiên bản kỉ niệm

Lucy 08/10/2021 20:38

MỤC LỤC [Hiện]

Xbox sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập vào ngày 15 tháng 11 bằng cách tung ra một số thiết bị phần cứng và một số mặt hàng mới. Bên cạnh bộ điều khiển không dây Xbox phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm và tai nghe stereo Xbox, Xbox cũng công bố áo phông phiên bản đặc biệt, mũ, một đôi giày thể thao Adidas và đế sạc nhanh Razer phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm.

Bộ điều khiển và tai nghe phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm cung cấp chất lượng và hiệu suất tương tự như các phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hai mục này có một kết thúc màu đen mờ độc đáo nhắc nhở chúng ta về bộ Xbox Debug ban đầu. Kết thúc cho phép người dùng nhìn thấy bên trong màu bạc của bộ điều khiển và tai nghe.

Nút Xbox của bộ điều khiển có logo cũ màu đen và màu xanh lá cây Xbox, cũng có mặt ở báng cầm phía sau và trên điểm nhấn xung quanh D-pad lai. Kết nối bộ điều khiển với bảng điều khiển Xbox Series X|S mở khóa nền theo chủ đề kỷ niệm 20 năm mà bạn cũng có thể cung cấp cho bạn bè. Tuy nhiên, nó chỉ có thể được chọn một lần. Nếu bạn muốn thay thế nó cho một người dùng khác, bạn sẽ cần kết nối bộ điều khiển với bảng điều khiển của bạn bè và chọn lại.

Tương tự, tai nghe có các điểm nhấn màu xanh xbox trên tai nghe và micrô. Phần bên ngoài của earcup bên trái có logo kỷ niệm 20 năm màu xanh lá cây và mặt số trên nút tai phải có logo hiện tại của Xbox.

Razer cũng tham gia bữa tiệc bằng cách tung ra một giá đỡ sạc nhanh razer phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm razer, mất chưa đầy 3 giờ để sạc đầy bộ điều khiển. Đế sạc là nhựa mờ màu đen và có logo kỷ niệm 20 năm của Xbox, làm cho nó trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho bộ điều khiển phiên bản đặc biệt

Cửa hàng của Xbox cũng sẽ nhận được hai mặt hàng mới: một tee màu xám và mũ có nút Xbox của bộ điều khiển kỷ niệm 20 năm. Hơn nữa, Adidas và Xbox đã hợp tác để ra mắt một đôi giày thể thao theo chủ đề Xbox có màu đen và xanh mờ với logo của Xbox những năm 2000 trên lưỡi. Thương hiệu cho biết đây sẽ là đôi giày thể thao adidas đầu tiên trong số nhiều đôi giày thể thao adidas khác lấy cảm hứng từ Xbox.

Sản phẩm phần cứng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm hiện đã có sẵn để đặt hàng trước và sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11. Cả tai nghe và bộ điều khiển sẽ có sẵn với giá 69,99 đô la. Đối với áo phông và mũ, đã có sẵn, có giá lần lượt là 27,99 đô la và 29,99 đô la. Chi tiết giá khả dụng và giá cả của giá đỡ sạc Razer và giày thể thao Adidas không được tiết lộ.

Viết bình luận