Game thủ quẩy tưng bừng trong sự kiện GeForce Day 2017 tại Hà Nội

Khải sở khanh 09/10/2017 13:44

GeForce Day 2017 là ngày hội dành cho các bạn đam mê công nghệ được NVIDIA tổ chức hàng năm với mục đích đem đến những trải nghiệm công nghệ mới nhất cũng như giới thiệu những ưu điểm vượt trội của các dòng VGA sử dụng Chipset NVIDIA.

Sau thành công của sự kiện GeForce Day 2017 ngày 29/07/2017 vừa tại TP.HCM, NVIDIA và các đối tác là các hãng công nghệ của NVIDIA tại Việt Nam tiếp tục mang “cơn lốc” GeForce Day 2017 đến với các game thủ Hà Nội  vào ngày hôm qua 08/10/2017.

GEFORCE DAY 2017 đổ bộ Hà Nội - game thủ có thể trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của dòng card đồ họa GEFORCE 10-SERIES

GeForce Day 2017 là ngày hội dành cho các bạn đam mê công nghệ được NVIDIA tổ chức hàng năm với mục đích đem đến những trải nghiệm công nghệ mới nhất cũng như giới thiệu những ưu điểm vượt trội của các dòng VGA sử dụng Chipset NVIDIA.


Trong ngày hội GeForce Day 2017 hôm qua, các bạn game thủ tại Hà Nội đã được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao như GeForce Experience, Ansel,  G-Sync từ NVIDIA và hoạt động sôi nổi tại các booth của đối tác: Asus, Colorful, Galax, Gigabyte, Inno3D, MSI, Palit, Zotac , WD, Logitech, GEXT sponsor (Samsung, Cooler Master), Liên Minh Huyền Thoại không chỉ vậy, các game thủ tham gia trải nghiệm công nghệ còn được nhận các phần quà vô cùng thú vị như: Chuột, Bàn phím, card màn hình,....


Gian hàng của Liên Minh Huyền Thoại thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ.


Các gian hàng của WD, Zotac,... cũng thu hút được rất nhiều game thủ và những người yêu công nghệ ghé thăm.


Chiến màn hình cong 49' của SamSung là một trong những thiết bị được nhiều game thủ quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Song song với hoạt động thăm quan gian các gian hàng, các game thủ đã được tham gia cổ vũ trận các trận chung kết GEXT toàn quốc: Dota2, CSGO; cũng trong ngày hôm qua các game thủ tham gia ngày hội GeForce Day còn được ngồi lại với nhau để cùng theo dõi trận đấu trong giải đấu Chung kết thế giới giữa GAM và Immortal và hơn thế nữa là được giao lưu cùng Streamer nổi tiếng Pewpew trong suốt chương trình.


Được gặp và giao lưu với PewPew là niềm vui rất lớn đối với các game thủ có mặt tại GeForce Day 2017.


Các trận đấu CS:GO và DOTA 2 là tâm điểm thu hút các ánh mắt từ phía dưới sân khấu.


Game thủ cùng ngồi bên nhau theo dõi màn thi đấu CKTG 2017 giữa đội tuyển GAM và IMT.

Đặc biệt, NVIDIA cùng các đối tác còn mang đến quà tặng lucky draw xuyên suốt chương trình là card màn hình VGA GTX 1060 & 1050 và hàng trăm bình nước, áo NVIDIA, gấu WD, bộ gear Logitech cho các bạn game thủ đến tham gia ngày hội.


Rất nhiều các phần thưởng là những chiếc card màn hình cực kỳ  có giá trị dành cho các game thủ may mắn.


PewPew tham gia giao lưu và bốc thăm may mắn để tìm chủ nhân cho những phần thưởng giá trị.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Viết bình luận