Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : ROG Strix SCAR 17

Lucy 28/05/2021 21:16

Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : ROG Strix SCAR 17

Laptop Gaming đã thay đổi rất nhiều so với những năm vừa qua. Với sự xuất hiện của AMD Ryzen 5000 Mobile Series đã khiến cho Laptop Gaming đã mạnh lại còn mỏng nhẹ hơn trước.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về chiếc laptop gaming ROG Strix SCAR 17 đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Sẽ thật thiếu sót nếu để quên chiếc máy tính cao cấp này của Asus là ROG Strix SCAR 17. Một chiếc máy rất mạnh mẽ bởi vì được trang bị CPU AMD Ryzen 9 5900HX và GPU Nvidia RTX 3080 16GB. Dung lượng RAM 32GB DDR4 chạy ở Dual Channel và SSD 1TB.

CPU AMD Ryzen 9 5900HX là một CPU đầu bảng trên Laptop hiện nay và có khả năng ép xung để tăng tốc độ xử lý. Kiến trúc Zen 3 mới với nhiều cải tiến đặc biệt như thay đổi kiến trúc cụm nhân, tăng bộ nhớ đệm… đã giúp tốc độ xử lý tính toán và tương thích phần mềm được cải tiến lên rất nhiều.

Ngoài sự thay đổi kiến trúc Zen 3 ra, Ryzen 9 5900HX còn sở hữu những phần cứng khủng khiếp. AMD đã trang bị tới 8 nhân 16 luồng xử lý đạt tối đa ở 4.3GHz toàn nhân, xung đơn nhân có thể lên tới 4.6GHz. Với sức mạnh lớn như vậy AMD Ryzen 9 5900HX hoàn toàn có thể đáp ứng toàn bộ những tựa game nặng nề nhất và các dự án cần khả năng xử lý tính toán của CPU cực kỳ nhiều.

Với bộ nhớ RAM được trang bị trên máy sẽ hỗ trợ bạn giải quyết nhiều công việc cùng một lúc mà không lo gián đoạn hay giật lag. Đồng thời dung lượng SSD lớn giúp máy tính chứa được nhiều dữ liệu nếu bạn cần mà không phải tiếc nuối khi xóa đi những file khác.

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh giản với logo ROG Gaming phát sáng được đặt ở mặt lưng. Bản lề chắc chắn đỡ màn hình lên cao tạo ra khoảng trống thông thoáng phía dưới màn hình. Máy được hoàn thiện liền lạc và rất chắc chắn.

Ngoài ra, màn hình trên máy cũng thuộc top khủng với tần số quét lên đến 300Hz ở độ phân giải Full HD cho trải nghiệm nghiệm chiến game mượt mà mà. Viền màn hình mỏng cho cảm giác màn hình 17.3 inch trên máy không thực sự quá to và cồng kềnh.


Viết bình luận