Đánh giá Realmi 8 pro: Khía cạnh nổi bật của một chiếc điện thoại tầm trung

Lucy 13/04/2021 20:59

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm nổi bật ở chiếc Realmi 8 Pro sử dụng cảm biến hình ảnh 108 megapixel mới có thể mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn những chiếc điện thoại cùng phân khúc.

Realmi 8 Pro sử dụng cảm biến Samsung 108 megapixel tương đối mới. Đó là số điểm ảnh tương tự như camera chính trong Galaxy S21 Ultra, nhưng một con chip khác, nhỏ hơn được thiết kế cho điện thoại thân thiện với ngân sách hơn. Như trong S21 Ultra, điểm của công nghệ này là không chụp ảnh 108 megapixel (mặc dù bạn có thể làm điều đó nếu muốn). Đó là kết hợp thông tin từ các nhóm pixel để tạo ra hình ảnh cuối cùng 12 megapixel được tối ưu hóa tốt hơn.

Có những lý do khác để thích Realme 8 Pro. Xem xét mức giá £ 279 (khoảng $ 380), hiệu suất rất tốt, do sự kết hợp mạnh mẽ trong bộ xử lý Snapdragon 720G và RAM 6GB. Tuổi thọ pin tốt cho sức khỏe và điện thoại hỗ trợ sạc có dây nhanh 50W. Tùy thuộc vào cảm giác của bạn về thương hiệu công ty truyền cảm hứng, tôi đoán "DARE TO LEAP" được in ở mặt sau của điện thoại có thể là một điểm cộng.

Điểm cộng

-Máy ảnh chính chất lượng cao

-Zoom kỹ thuật số 3x tốt đáng ngạc nhiên

-Hiệu năng toàn vòng nhanh nhờ combo RAM 6GB / Snapdragon 720G

Điểm trừ

-Sự thay đổi cân bằng trắng đáng chú ý với siêu rộng

-Cảm biến vân tay quang học finicky

-Không hỗ trợ 5G

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Hiệu năng và màn hình Realme 8 Pro

Bên ngoài máy ảnh, Realme 8 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung hoàn toàn có khả năng. Tuổi thọ pin là đủ để vượt qua một ngày sử dụng vừa phải đến nặng và bộ xử lý / RAM combo nói trên xử lý cuộn ứng dụng hàng ngày và các tác vụ một cách dễ dàng. OLED 6.4 inch 1080p với tốc độ làm mới tiêu chuẩn 60Hz là tốt nhưng không có gì đặc biệt, và tôi đã phải chiến đấu với độ sáng tự động nhấn mạnh vào việc làm cho màn hình quá mờ trong một vài dịp.

Bộ xử lý / kết hợp RAM này xử lý cuộn ứng dụng hàng ngày và các tác vụ một cách dễ dàng

Có một thương hiệu hào nhoáng ở mặt sau của thiết bị, đó là loại của bạn hay không. Realme 8 Pro hoàn toàn không hỗ trợ 5G, đó là điều cần xem xét nếu bạn ở Anh và nghĩ đến việc mua điện thoại.

Tuy nhiên, độ bám lớn nhất của tôi là cảm biến vân tay trong màn hình quang học. Tôi sẽ nói ít nhất một phần ba thời gian khi tôi mở khóa điện thoại, nó đòi hỏi nhiều hơn một lần cố gắng đọc ngón tay của tôi. Một vài lần - cả bên ngoài vào ban ngày rực rỡ - nó đã từ bỏ và yêu cầu tôi nhập mã PIN của mình thay thế. Nếu đây sẽ là điện thoại mãi mãi của tôi, có lẽ tôi sẽ bỏ qua cảm biến vân tay và chỉ cần gắn thẻ PIN, cá nhân.

Về tổng thể Realme 8 Pro là loại điện thoại tầm trung mà chúng ta không thấy thường xuyên ở Mỹ: hiệu suất tuyệt vời và thông số kỹ thuật toàn diện kết hợp với một máy ảnh tuyệt vời, tất cả đều tương đương với giá dưới 400 đô la.

Viết bình luận