Acer tung siêu phẩm chuột Predator Cestus 510, đối thủ nặng kí của dòng gaming mouse cao cấp

HNAQ 28/05/2018 22:25

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nhắc đến Predator của Acer chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đến những chiếc laptop cấu hình khủng hay những chiếc màn hình chơi game tuyệt đẹp. Nhưng bất ngờ trong năm nay Acer lại phát triển mạnh về lĩnh vực thiết bị chơi game và vào hội nghị báo chí New York - Acer đã cho công bố một con chuột chơi game phải nói là quá tuyệt vời ở thời điểm hiện tại đó chính là Predator Cestus 510.

Thông số cơ bản:

  • Sử dụng Dual Omron Switch với độ bền 50M+20M
  • DPI lên tới 16,000 
  • Tốc độ tối đa 400 IPS
  • Hệ thống LED RBG điều chỉnh bằng phần mềm
  • Có 8 nút có thể lập trình 

Kiểu dáng mạnh mẽ, kết cấu vững chắc

Trước đây Acer đã từng sản xuất con chuột Cestus 500 nhưng không có hệ thống LED RBG tùy chỉnh nên không được đánh giá cao cho lắm, thì năm nay Acer đã đáp ứng nhu cầu của người dùng và đã tích hợp thêm hệ thống LED RBG vào Predator Cestus 510 cùng với những thiết kế cải tiến hơn nhằm tạo cho người sử dụng một cảm giác hầm hố và pro hơn. Predator Cestus 510 rất thích hợp để các bạn có những trận đấu LAN esports chuyên nghiệp.

Predator Cestus 510 đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mong đợi, đây là thế hệ thứ hai của dòng chuột chơi game RGB của Acer. Có một điều khá kì lạ khi trên con chuột có 2 phần nhô ra như chiếc cánh và ngón cái dễ chạm phải gây khó chịu, nhưng Acer đảm bảo rằng nó sẽ phục vụ với nhiều dạng tay khác nhau khi mà có thể điều chỉnh được cao thấp ở phụ kiện đi kèm, sẽ khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Hệ thống LED RBG tuyệt đẹp

Predator Cestus 510 cũng có hai nút bên cạnh dễ dàng thao tác khi chơi các thể loại game moba, và một nút DPI trung tâm có thể chuyển đổi giữa một trong năm cấu hình bạn có thể tùy chỉnh bằng phần mềm của Acer. Cuộn chuột của nó cũng có thể được gán ba chức năng riêng biệt (nghiêng bên phải, nghiêng sang trái và nhấn vào trong), cho bạn tám nút lập trình, và các công tắc Omron kép được đánh giá 50 triệu lần nhấp bên trái và 20 triệu lần nhấp bên phải. Với một tá tính năng nổi bật thì Predator Cestus 510 rất đáng để chúng ta bỏ tiền ra và sở hữu nó.

Có một khuyết điểm nhỏ trên cánh phụ ở nút chuột phải có thể bị lung lay sau một khoảng thời gian sử dụng lâu dài, nhưng có thể lỗi này sẽ được Acer sửa chữa trước khi cho ra mắt trên thị trường

Có thể tháo lắp các phụ kiện của Predator Cestus 510 dễ dàng

 Predator Cestus 510  sẽ là con chuột chơi game cạnh tranh mạnh mẽ với các loại chuột chơi game phân khúc 2 triệu đồng đang được bán trên thị trường.

Viết bình luận