Những map AI nào có khả năng mang về DX, SBS, Xẻng UG cao nhất trong Đột Kích?

Người Vô Hình 08/10/2015 17:00
(Game8) - Cùng là chế độ AI, tuy nhiên không phải map nào bạn cũng có săn đồ hiếm AI được và tùy từng map mà khả năng ra đồ cao thấp khác nhau.Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng Game8 điểm qua những map AI có khả năng trúng đồ cao nhất, đặc biệt là DX, SBS và Xẻng Gold nhé.

1, Miệng núi lửa

Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu bạn muốn biết thì Miệng núi lửa chính là nơi thường xuyên trúng đồ hiếm AI. Cùng với đó, Miệng núi lửa cũng là nơi được nhiều bạn lựa chọn và ưa thích nhất để săn, phải chăng cũng vì biết map này sẽ dễ ra hơn map khác?


Theo chia sẻ của Shop quay báu vật & săn đồ hiếm AI miễn phí - VOZ, Game8 được biết, round ưa thích của Shop khi săn DX cho khách luôn là round 1 hoặc 4 ở map này.

Clip săn DX với M240B Tesla được cho là "Độc và dị" nhất Đột Kích của ZingViet - Shop VOZ.

2, Thành phố hủy diệt

Không chỉ là DX mà rất nhiều đồ hiếm AI khác cũng hay rơi vào Thành phố hủy diệt, đặc biệt là DX và xẻng Gold. Với đặc điểm 5 người chơi trong một bản đồ không quá rộng, người chơi sẽ có rất nhiều loại quái để lựa chọn ring đồ về cho mình.

 

3, Cổng địa ngục

Map này tỉ lệ ra đồ thường không cao lắm nhưng cũng có 1 vài cao thủ đã thành công trong việc rước về DX từ map này.



4, Nhà máy chất thải

Thật ngạc nhiên khi chế độ AI2 vẫn cho phép người chơi săn đồ hiếm AI. Theo khảo sát mới đây của Game8 thì tỉ lệ ra đồ ở map này cũng khá là đáng nể đấy.

Clip săn DX của Shop Devil ở map Nhà máy chất thải, một map khá mới.

Trên đây là bài tổng hợp 4 map dễ ra đồ hiếm AI nhất theo kinh nghiệm của Game8 cũng như kinh nghiệm của một số cao thủ khác. Các bạn biết đấy, mọi thứ chỉ mang tính tương đối nên đừng quá "mê tín" mà tin đến mức mù quáng bởi kinh nghiệm là thứ chỉ có được nhờ thời gian và thất bại.

Có điều, Game8 cũng rất hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có thêm những điều bổ ích để từ đó đưa ra lựa chọn map săn đồ hiệu quả nhất!

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về săn đồ AI tại group Game8: https://www.facebook.com/groups/baogame8

Viết bình luận