Giới thiệu chế độ nhảy trong game nhảy mobile mới 2!Dance

Đậu Đậu 18/11/2016 16:00

(Game 8) – 2!Dance là game thể loại hành động nhảy theo điệu nhạc mới được ra mắt vào 11/11/2016. Hãy cùng game8 tìm hiểu xem trong 2!Dance có những chế độ nhảy nào nhé.

 

Trong 2!Dance có 2 kiểu nhảy chính đó là:

 

Classic: Kiểu nhảy truyền thống với các phím bấm mũi tên.

 

Chế độ này các bạn sẽ chơi tương tự như các game nhảy trước đây bằng việc ấn theo các nút hiển thị trên màn hình giống như Audition.

 

Bubble: Kiểu nhảy hiện đại trên màn hình cảm ứng điện thoại.

 

Với chế độ khá mới mẻ này chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chơi nhé.

 

Cách chơi: Người chơi sẽ phải chạm vào vòng tròn khi vòng tròn sáng thu nhỏ tới mép phím bấm. Có 4 loại phím: Phím đơn, Phím đôi, Phím trượt, Phím giữ và đi kèm với đó là 3 cấp độ: Dễ, Thường, Khó.

 

Phím đơn: Vòng sáng thu nhỏ lại tới mép phím bấm sẽ được điểm cao hơn, người chơi phải ấn theo thứ tự số hiển thị trên màn hình (nếu không sẽ miss).

 

 

Phím đôi: Lúc vòng sáng thu nhỏ vào mép phím bấm, người chơi phải sử dụng 2 ngón tay để bấm cả 2 nút cùng 1 lúc.

 

 

Phím trượt: Lúc vòng sáng thu nhỏ trùng vào mép phím bấm, người chơi mới được bắt đầu ấn vào và trượt theo hướng dẫn tới điểm cuối cùng.

 

 

Phím giữ: Lúc vòng sáng thu nhỏ trùng vào mép phím bấm, người chơi phải giữ cho đến nút bấm biến mất.

 

Trong chế độ nhảy Bubble lại được phân chia ra làm 3 loại nhỏ bao gồm: Bubble Thường, Bubble PK, Bubble Love.

 

Bubble Thường:

 

Người chơi tham gia chế độ này chỉ cần nhấn các phím theo thứ tự cho tới khi bài hát kết thúc. Người có điểm số cao nhất sẽ là người chiến thắng.

 

 

Bubble PK:

 

Một trận đấu ở chế độ Bubble PK sẽ được chia thành 5 vòng, mỗi vòng sẽ tính điểm nhảy, người nhảy có số điểm cao nhất ở mỗi vòng sẽ nhận được một vương miện. Khi bài hát kết thúc, người chơi nào có nhiều vương miện nhất sẽ là người chiến thắng.

 

Trong trường hợp có nhiều hơn 2 người chơi có cùng số vương miện thì người chơi nào có nhiều vương miện và nhiều điểm nhất sẽ là người chiến thắng.

 

 

Bubble Love:

 

Chế độ Bubble Love cũng tương tự như Bubble PK, tuy nhiên ở chế độ này người chơi sẽ chia ra làm 2 đội đỏ và xanh, mỗi đội gồm 2 người. Mỗi trận sẽ được chia ra thành 5 vòng và được tính bằng điểm tim mỗi vòng, đội nào có tổng điểm cao hơn sẽ giành được 1 tim. Khi bài hát kết thúc, đội nào có nhiều tim hơn sẽ giành chiến thắng. Chế độ này bắt buộc phải có 4 người chơi mới có thể bắt đầu thi tài.

 

 

 Các bạn có thể tham gia ngay tại: http://2dance.vn/home.html

 

 

Viết bình luận