Chuyện game thủ: Chê nữ giới chơi game "gà" thực sự là một hành động rất hèn!

Oằn Tà Vằn 01/08/2016 16:30

(Game8) - Giới tính liệu có quyết định việc chơi game giỏi?

Từ lâu LMHT đã chẳng còn là tựa game của riêng phái mạnh, các chị em đang ngày càng chứng tỏ rằng: "Giới tính Không hề quyết định việc chơi game giỏi". Tuy nhiên, những định kiến về trình độ phái yếu vẫn luôn tồn tại trong ý thức đại bộ phận cộng đồng game thủ. Và đây là điều luôn khiến các chị em bức xúc đứng ngồi không yên.

game thủ nữ

Định kiến về con gái chơi game vẫn hết sức nặng nề

 

Mới đây, một Game thủ nữ có tên Nguyễn Thùy Linh đã thay mặt phái yếu đứng lên và bày tỏ rõ tâm sự của mình. Quá bức xúc khi bị kì thị chỉ vì mình là con gái, cô nàng buộc phải lên tiếng để đập tan luồng tư tưởng vô lý mà con gái vô tình bị áp đặt.

game thủ nữ

game thủ nữ

Thùy Linh đã đề cập thẳng đến vấn đề bình đẳng trong thứ hạng xếp hạng giữa nam và nữ đối với tựa game LMHT. Theo đó, Linh bác bỏ suy nghĩ con gái rank cao chắc chắn là được cày hộ, kéo hộ. Đúng là con gái ít thời gian chơi game hơn, phản xạ có thể kém con trai một chút, nhưng điều đó không có nghĩa tất cả các game thủ nữ đều không có thực lực. Cuối bài viết, cô nàng còn đưa ra một ví dụ hùng hồn: MisThy - một cô nàng thông minh, xinh đẹp để khẳng định luận điểm của mình thêm chặt chẽ hơn!

 

Đội đỏ với sự xuất hiện của Hoa Nhật Huỳnh, Linh Ngọc Đàm và Kiều Anh Hera

 

Ngay lập tức, bài viết của Thùy Linh đã thu hút rất nhiều ý kiến, hầu hết đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô nàng. Một số ý kiến còn cho rằng, phủ nhận tài năng chơi Game của nữ giới chỉ chứng tỏ sự GaTo, Yếu Sinh Lý của những anh chàng đó mà thôi.

game thủ nữ

Có chơi cùng mới biết được thực lực 

game thủ nữ

Con gái Rank cao cần được khích lệ chứ không phải bới móc

 

Được biết, Thùy Linh cũng là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại lâu năm, và sau 3 mùa cày cuốc, Linh cũng đã tự Solo Q lên tới tận rank Kim Cương chi với vị tướng Soraka. Ý định tiếp theo của Linh sẽ là cày lại nick Vàng để học hỏi cũng như tập thêm một vài vị tướng khác.

game thủ nữ

Điều này cũng nhắc nhở một số mày râu thay đổi suy nghĩ không phải bất cứ nữ giới nào cũng dở tệ trong khoản chơi game!

 

Tuy nhiên, có một tựa game mà các game thủ nữ không thể nào vượt qua được cánh mày râu dù có luyện tập chăm chỉ đến mức nào, đó chính là game không chiến vừa mới ra mắt Phi Đội 2. Tựa game này yêu cầu bạn phải sở hữu kĩ thuật chơi cao, cùng một cái đầu thép để điều khiển những chiến đấu cơ tối tân, tham gia vào các cuộc chiến không gian khốc liệt. Đó là chưa kể việc xử lí ở các game góc nhìn thứ 3 như Phi Đội 2 chưa bao giờ là điều đơn giản đối với phái nữ cả.

Các bạn quan tâm có thể trải nghiệm ngay Phi Đội 2 tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

 

Viết bình luận