Chris Hemsworth sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Star Trek

Ken 20/07/2016 15:00

(Game8) – Phần bốn của series Star Trek đã được thông báo và Chris Hemsworth sẽ quay trở lại trong phần phim này.

Ngay trước khi phần mới nhất của series Star Trek, Star Trek: Beyond được công chiếu, hãng phim Paramount đã công bố rằng series sẽ có phần tiếp theo. Và, nam diễn viên nổi tiếng đã từng xuất hiện trong phần đầu tiên Star Trek (2009) sẽ trở lại trong phần phim này. Đó chính là diễn viên điển trai từng vào vai Thor, Chris Hemsworth.

Trong Star Trek (2009), Chris đảm nhiệm vai diễn George Kirk, cha của James T. Kirk và đã hi sinh trong một vụ đâm phi thuyền. Tuy nhiên, ở phần mới, nhân vật này bằng cách nào đó đã quay trở lại và tiếp tục do chàng diễn viên điển trai Chris thủ vai.

Chris Hemsworth trong vai diễn George Kirk trong Star Strek (2009)

 

Hiện tại chưa có thông tin gì về ai sẽ là đạo diễn, nhưng đã có thông tin là J.D. Payne và Patrick McKay sẽ tham gia viết kịch bản cho bộ phim. Và, bộ đôi Lindsey Weber và J. J. Abrams sẽ tiếp tục trở lại sản xuất bộ phim sau hai phần Star Trek và Star Trek Into Darkness.

Lindsey Weber (trái) và J. J. Abrams (phải) 

 

Chris Pine sẽ trở lại trong phần phim tới với vai diễn James T. Kirk. Ngoài ta, nhiều khả năng toàn bộ phi hành đoàn tàu USS Enterprise cũng sẽ quay trở lại, tuy nhiên vẫn chưa có tên ai ngoài Chris Pine được hé lộ.

Phi hành đoàn tàu USS Enterprise

 

Star Trek 4 hiện chưa được công bố ngày ra mắt.

Phần ba của series, Star Trek: Beyond sẽ được khởi chiếu vào thứ sáu 22/7 tới. Ca khúc chính thức của bộ phim là Sledgehammer do Rihanna trình bày.

 

Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin giải trí mới nhất nhé.

Viết bình luận