Hài hước: Cô gái mặc đồ cosplay thay vì trang phục công sở khi đi làm

Ken 27/07/2016 18:00

(Game8) – Một nữ coser sau khi bị sếp nhắc nhở vì ăn mặc thiếu chuyên nghiệp. Để khắc phục điều này, cô đã quyết định mặc đồ cosplay đi làm.

Nữ coser của chúng ta có tên là June Rivas. Cô bị bà sếp của mình nhắc nhở rằng "buộc tóc đuôi ngựa hoặc đội khăn buộc đầu là rất không chuyên nghiệp". Trong khi đó, quy định bất thành văn của công ty chỉ là quần áo cần "sạch sẽ và gọn gàng".

 

Khi June Rivas phàn nàn về điều này, sếp của cô đã trả lời bằng cách chỉ ra những cấm kỵ trong quy định ăn mặc của công ty bao gồm "dây đại, mũ, dép quai hậu, vải ren … " thậm chí là cả "khăn trùm đầu truyền thống".

Trong lúc June chờ xử lý từ Ủy ban cơ hội làm việc bình đẳng Mỹ (US Equal Employment Opportunity Commission), cô đã quyết định mặc đồ cosplay đi làm.

Tìm được những bộ đồ phù hợp với quy định của công ty, June chụp ảnh mình bên bàn làm việc với những bộ cosplay đủ mọi nhân vật, từ thành viên tàu USS Enterprise trong Star Trek cho tới Black Widow … Tất nhiên là chúng chỉ đáp ứng tương đối yêu cầu của bà sếp cô nhưng chắc chắn ít nhất những bộ đồ này không có dép quai hậu hay vải ren rồi.

Đồng nghiệp của cô chia sẻ rằng:

"Quy định về cách ăn mặc chỉ mới được bổ sung trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, những quy định này không áp dụng được cho June bởi chúng không có trong sổ tay công sở khi cô ký hợp đồng làm việc".

 

"Công ty June làm là công ty hoạtđộng qua mạng, vì vậy họ không tiếp xúc với khách hàng ngoài qua màn hình máy tính. Do đó, thậm chí các nhân viên có thể ở nhà và mặc đồ tùy ý mình mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Tất nhiên họ vẫn thích đi làm để cho sếp của mình có cái để soi mói."

 

"Khăn đội đầu truyền thống" đã được bỏ ra khỏi danh sách cấm của công ty."

 

Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận