Chơi thử Quyền Vương 98 trước khi ra mắt game thủ Việt

TungTQ 07/05/2016 12:00

(Game8) - Quyền Vương 98 là game mobile thể loại game thẻ bài được Garena phát hành tại Việt Nam, trước khi ra mắt Game8 đã có dịp trải nghiệm phiên bản Trung Quốc của game.

Điểm đặc sắc của trò chơi là người chơi sẽ được tái hiện lại những nhân vật quen thuộc trong game KOF 98 nổi tiếng. Âm thanh của trò chơi cũng được giữ nguyên bản đem lại cảm giác thân quen gợi nhớ lại tuổi thơ hùng hồn cùng với KOF 98. Với những người chơi chắc hẳn sẽ không còn lạ gì với KOF 98 nữa rồi, tuy nhiên hình ảnh nhân vật ở trò chơi lại đậm chất chibi.

Chơi quyền vương 98

Với những bước đầu bỡ ngỡ khi sử dụng game sẽ có những hướng dẫn ban đầu để người chơi hiểu hết về màn hình giao diện chính cũng như các tính năng của Quyền Vương 98. Sau khi đã làm quen và đi sâu vào trò chơi người chơi sẽ phải thử sức với chế độ PvP, PvE khốc liệt. Với hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 140 nhân vật người chơi sẽ phải tùy biến nâng cấp sử dụng và chọn lọc ra 6 nhân vật vào đội hình của mình.

Cách chơi quyền vương 98 giỏi

Quyền Vương 98 nhân vật không chỉ đánh qua đánh lại mà còn sử dụng combo skill tung ra khác nhau, kèm với đó là hội thoại hấp dẫn khiến người chơi đọc từng đoạn hồi hộp cuốn người chơi vào cốt chuyện của game.

Hướng dẫn chơi quyền vương 98 garena

Với lối chơi dễ dàng làm quen sau vài giờ trải nghiệm. Giống bao game thẻ tướng ở Việt Nam thì Quyền Vương 98 cũng hỗ trợ tính năng auto, nếu không thích auto người chơi sử dụng phím điều chỉnh và chọn mục tiêu tấn công và ra đòn của nhân vật.
Game Quyền Vương 98 sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam trong tháng 05 này.
Trang chủ game: http://qv98.garena.vn/ 

Các bạn quan tâm game có thể tải phiên Quyền Vương 98 của Trung Quốc tại đây: http://kof98ol.qq.com/ 

Viết bình luận